- 28 tuổi, sở hữu một gương mặt điển trai, thầy giáo trẻ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đang khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là chính những học trò của anh phát sốt sau những bài giảng xử lý tình huống thông minh và thú vị.

Hình ảnh trên trang Facebook có 107.940 người yêu thích của thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu hiện đang là thạc sĩ Tâm lý học, giảng viên khoa Tâm lý Giáo dục (Trường ĐH Sư phạm TP.HCM), đồng thời anh còn là chuyên gia tư vấn tâm lý của tổng đài 1088.

Trang Facebook của thầy giáo trẻ với 107.940 người yêu thích đã cho thấy phần nào độ hot của thầy giáo trẻ đẹp trai này.

Hiện, 2 clip do chính thầy Khắc Hiếu cùng bạn bè diễn xuất với chủ đề “Đối phó với yêu râu xanh”“Đối phó cướp xe” đang khiến cư dân mạng rất phấn khích. Với cách làm trẻ trung, hài hước, hấp dẫn, cả hai tình huống đều thu hút được các bạn trẻ cũng như nhận được nhiều lời cảm ơn nhờ sự hữu ích.

Ví dụ như trong tình huống đối phó với yêu râu xanh, lời khuyên cho bạn gái là “hãy tỏ vẻ hòa thuận với hắn”, từ từ cởi nút áo hắn, kéo áo hắn khỏi vai, tháo dây nịt, kéo quần dài của hắn xuống đầu gối. Sau đó, bạn gái hãy co chân, lên gối thật mạnh vào "chỗ hiểm" của hắn rồi bỏ chạy nhanh hết sức có thể. Khi ấy, chiếc áo sẽ khóa tay hắn, chiếc quần sẽ khóa chân hắn và nhất là đang bị đau nên hắn sẽ khó đuổi kịp bạn gái.

Thầy Hiếu thích là một người thầy phá cách để gần hơn với học trò

Chia sẻ với Tuổi trẻ, thầy Hiếu cho biết cả hai clip này đều nằm trong một dự định dài hơi có chủ đề “Tháo gỡ chuyện khó đỡ” nhằm chuyển tải những bài giảng của anh về các vấn đề trong đời sống người trẻ. Sau hai clip này, tập 3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/10, nói về “5 lợi ích của tình yêu tuổi học trò” dưới góc độ tâm lý. Những clip tiếp theo cũng có những cái tên rất “hot” như “10 tư thế võ thoát hiểm”, “5 cách từ chối ‘chuyện ấy’, “đối phó xin đểu”, “nam châm cùng dấu”…

Giải thích về “hình ảnh một giảng viên đại học lạ”, thầy Hiếu nói rằng anh chỉ muốn “là một người anh đi trước, gần gũi và cùng đi với các em. Tôi thích một người thầy giáo phá cách để gần hơn với học trò, trái tim vẫn nóng nhưng đầu vẫn tỉnh táo. Mà tôi dường như không chỉ là thầy giáo, bởi học trò sẽ không bao giờ hoàn toàn mở cửa trái tim với mình nếu tôi chỉ là người đứng trên bục giảng”.

Xem một trong những clip thú vị về thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu:




  • Nguyễn Thảo (Tổng hợp)
Clip: Youtube