Tập đoàn Danko và Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia Hà Nội công bố “Quỹ học bổng Danko” trị giá 1 tỷ đồng dành cho các bạn sinh viên xuất sắc của trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia Hà Nội.

{keywords}
Buổi kí kết có sự tham dự của đông đảo CBNV, Giảng viên trường ĐH KHXH&NV cùng Tập đoàn Danko
{keywords}
Danko Group công bố Quỹ học bổng trị giá 1 tỷ đồng dành cho SV trường ĐH KHXH&NV - ĐH Quốc gia Hà Nội

Kể từ khi thành lập đến nay, song song với các hoạt động kinh doanh, Danko Group xác định trách nhiệm cộng đồng là hoạt động không thể thiếu trên con đường phát triển của Tập đoàn. Thông qua các hoạt động vì cộng đồng, khách hàng sẽ tin tưởng vào doanh nghiệp, đối tác càng an tâm gắn bó để hợp tác đầu tư lâu dài.

Trong rất nhiều những hoạt động đó, thì quan tâm đầu tư cho các bạn sinh viên - thế hệ kế cận sẽ xây dựng tương lai cho đất nước cũng là lĩnh vực mà Danko Group luôn hướng đến.

Đại diện Tập đoàn Danko - ông Trần Hữu Sử - Chủ tịch HĐQT Danko Group cho biết: “Quỹ học bổng Danko không chỉ là tâm huyết của một cựu sinh viên hướng về nhà trường, mà còn là một khoản đầu tư: đầu tư vào sinh viên, đầu tư vào công tác giáo dục của nhà trường. Đây sẽ là một quỹ mở để nhiều mạnh thường quân đều có thể tham gia và làm cho Quỹ ngày càng mở rộng”.

{keywords}
GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trường trường ĐH KHXH&NV, ĐH Quốc gia HN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi kí kết, GS.TS Phạm Quang Minh chia sẻ: “Quỹ học bổng Danko là quỹ học bổng đặc biệt nhất của trường Nhân văn, bởi nó được sáng lập bởi một cựu sinh viên của trường”.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, không những thể hiện sự tri ân, tấm lòng của cựu sinh viên đối với nhà trường mà còn giúp cho các thế hệ sinh viên đi sau có thêm cơ hội mới, điều kiện học tập mới để họ vươn lên học tốt hơn, thành đạt hơn; đồng thời họ sẽ nhìn vào sự thành công của cựu sinh viên để có niềm tin và động lực phấn đấu mạnh mẽ hơn.

{keywords}
GS.TSKH.NGND Vũ Minh Giang, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội bày tỏ suy nghĩ tại buổi lễ

GS.TS.NGND Vũ Minh Giang cũng bày tỏ suy nghĩ tại buổi lễ: “Phi thương bất phú, phi trí bất hưng. Với quỹ học bổng Danko dành cho sinh viên, dành cho giáo dục, chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa Thương và Trí để làm nên Phú và Hưng cho xã hội. Mô hình này cần được phát triển nhân rộng hơn nữa”.

{keywords}
Sau khi kí kết nhận quỹ học bổng cho các sinh viên xuất sắc, GS.TS Phạm Quang Minh tặng món quà lưu niệm cho Tập đoàn Danko

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam, GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng mong muốn Tập đoàn Danko sẽ có nhiều hơn nữa hoạt động giao lưu với cán bộ, sinh viên của nhà trường, nhất là các bạn trẻ sinh viên để các bạn sinh viên có thêm nhiều động lực phấn đấu học tập, rèn luyện.

Với việc ký kết và trao học bổng cùng ĐH KHXH&NV, Danko Group khẳng định cam kết lâu dài trong lĩnh vực giáo dục, cũng như tầm nhìn chiến lược và nhân văn vì thế hệ trẻ Việt Nam.

Lệ Thanh