17h30 ngày 24/03/2017 trường Kaplan Singapore sẽ tổ chức Buổi báo cáo chuyên đề và cung cấp thông tin cho sinh viên có nhu cầu du học tại trường.

Buổi báo cáo chuyên đề du học tại Kaplan Singapore do công ty du học Á - Âu tổ chức với sự tham gia của diễn giả Rodney Vu - Giám đốc bộ phận tuyển sinh Quốc tế trường Kaplan Singapore.

Thời gian: 17h30 Thứ Sáu ngày 24/03/2017

Địa điểm: Công ty Du học Á-Âu.

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có được những thông tin hữu ích, giá trị trước khi làm hồ sơ du học. Sinh viên tham dự Buổi báo cáo chuyên đề sẽ được tặng phí ghi danh 492 SGD khi đăng ký học tại trường Kaplan Singapore.

{keywords}

Kaplan Singapore - nơi khởi nguồn của những ước mơ

Chương trình đào tạo tại Kaplan Singapore

Kaplan Singapore hiện có hơn 60 chương trình thuộc 10 chuyên ngành chủ chốt khác nhau thích hợp với nhu cầu của thị trường cũng như sở thích của sinh viên. Sự đa dạng trong các ngành học giúp sinh viên có thể trao đổi kĩ năng với nhau nhằm tăng khả năng học hỏi.

Hợp tác với các trường đại học danh giá đến từ châu Âu, Kaplan Singapore giảng dạy các chương trình từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Cử nhân đến Thạc sỹ và MBA. Tất cả các chương trình giảng dạy đều được biên soạn chuẩn khung dạy quốc tế. Ngoài ra, trường đặc biệt chú trọng công tác đào tạo các kỹ năng chuẩn bị hồ sơ đi phỏng vấn, viết CV, cách phỏng vấn, tác phong phỏng vấn và cách hành xử trong buổi phỏng vấn giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm việc làm dễ dàng, nhanh chóng trong các lĩnh vực đa dạng.

Các chuyên ngành đào tạo chính bao gồm:

- Cao đẳng Thương mại: Quản trị Kinh doanh; Kinh tế học - Kinh doanh; Tài chính và Ngân hàng; Quản trị Du lịch và Khách sạn; Quản trị nhân sự; Hậu cần và quản trị dây chuyền cung ứng; Quản trị Marketing; Quản trị ngành dịch vụ bán lẻ.

- Cao đẳng Kế toán

- Cao đẳng Quản trị hệ thống thông tin kinh doanh

- Cao đẳng Pháp y máy tính

- Cao đẳng Tư vấn tâm lý

- Cao đẳng Quản trị sự kiện

- Cao đẳng Công nghệ thông tin

- Cao đẳng Truyền thông đa phương tiện

- Cao đẳng Luật học

- Cao đẳng Công nghệ Web

{keywords}

Kaplan Singapore - môi trường năng động, đào tạo chất lượng

Khẳng định chất lượng đào tạo

Tọa lạc tại trung tâm Singapore, gần ga tàu điện lớn, Kaplan Singapore giúp sinh viên thuận tiện trong học tập, vui chơi, đi lại.

Với hơn 21.000 nhân viên đang làm việc cho Kaplan toàn cầu, Kaplan Singapore là cái tên được nhắc đến nhiều trên các trang tìm kiếm với hàng loạt các hoạt động, giải thưởng, chính sách hấp dẫn thu hút du học sinh. Hàng năm, trường giúp cho hơn 1 triệu sinh viên trên toàn thế giới đạt được kết quả cao và có cuộc sống tươi đẹp dựa trên nền giáo dục tiên tiến, thông minh. Kaplan Higher Education Academy là một trong những tên tuổi giáo dục uy tín nhất tại Singapore.

Truy cập trang website: http://dangky.duhocaau.vn/ để đăng ký tham gia buổi báo cáo chuyên đề.

Mọi thông tin chi tiết về Buổi báo cáo chuyên đề và chương trình tặng phí ghi danh của trường Kaplan Singaporexin vui lòng liên hệ:

Công ty Du học Á - Âu

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) - 0903.803373

Email: info-hcm@aauco.com.vn

Website: http://duhocaau.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Lệ Thanh