Năm học 2018 - 2019, Chương trình dự bị Oncampus Amsterdam - ĐH Top 1 Hà Lan về đào tạo Kinh Tế sẽ dành các suất học bổng hấp dẫn có giá trị lên đến 50% học phí dành cho các bạn sinh viên xuất sắc.

ĐH Amsterdam là một trong những trường đại học lớn nhất ở Châu Âu và được xem là niềm tự hào của giáo dục bậc đại học tại Hà Lan.

Đứng ở vị trí thứ 58 trong bảng xếp hạng các trường ĐH tốt nhất trên thế giới (QS World University Ranking 2017), ĐH Amsterdam là mục tiêu và ước mơ của rất nhiều các bạn học sinh Hà Lan cũng như học sinh quốc tế chọn xứ sở hoa tulip làm mảnh đất hứa.

{keywords}
Ngành Kinh doanh - Kinh tế là một trong những ngành học thế mạnh tại trường Đại học Amsterdam. Đây luôn là lựa chọn du học hàng đầu của các bạn trẻ đam mê Kinh doanh - Kinh tế.

Chương trình Cử nhân Kinh doanh - Kinh tế kéo dài 3 năm. Bắt đầu tư năm thứ 2, các bạn có thể lựa chọn theo học các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế và Tài chính, Kinh tế và Doanh nghiệp. Vào năm 3, các bạn sinh viên sẽ bắt đầu đi thực tập tại các tập đoàn kinh tế lớn có liên kết với nhà trường để làm quen với thực tế và áp dụng những kiến thức đã được học.

Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được trải qua một học kì ở một quốc gia khác để được trải nghiệm nền những bài học mới ở một nền kinh tế khác. Chương trình học của Đại học Amsterdam sẽ cung cấp những kỹ năng và công cụ cần thiết để sinh viên có thể giải quyết tốt những vấn đề phức tạp xảy ra khi vận hành công việc.

{keywords}
Oncampus Amsterdam là chương trình Dự bị đại học vào Đại học Amsterdam do Đại học Amsterdam kết hợp cùng tập đoàn giáo dục Cambridge Education Group (CEG).

CEG là đối tác duy nhất cung cấp chương trình dự bị vào các chương trình Kinh Tế và Kinh Doanh; Toán Kinh tế và Nghiên cứu hoạt động Kinh tế; Thẩm định rủi ro vào trường ĐH Amsterdam và các chương trình Quản trị Kinh doanh quốc tế và Quản Lý, Kinh doanh quốc tế; Ngôn ngữ vào trường ĐH KHUD Amsterdam.

Chương trình học của Oncampus Amsterdam được thiết kế toàn diện, bao gồm tiếng Anh và các môn chuyên ngành nhằm giúp học sinh chuẩn bị kĩ lưỡng và đáp ứng được yêu cầu cao của chương trình Cử nhân tại Đại học Amsterdam.

Học sinh được kiểm tra thường xuyên và luôn nhận được góp ý từ giáo viên để đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra. CEG đảm bảo học sinh sau khi hoàn thành khóa dự bị sẽ có đủ kiến thức và tự tin để lên thẳng khóa cử nhân tại trường Đại học Amsterdam.

Ngoài ra, năm học 2018 - 2019, Chương trình dự bị Oncampus Amsterdam - ĐH Top 1 Hà Lan về đào tạo Kinh Tế sẽ dành các suất học bổng hấp dẫn có giá trị lên đến 50% học phí dành cho các bạn sinh viên xuất sắc. 

Hợp Điểm là đại diện tuyển sinh của các trường đại học uy tín tại Hà Lan. Phụ hynh và các bạn sẽ được cung cấp thông tin, tư vấn về lộ trình, ngành học, chương trình học, học bổng, học phí, hướng dẫn hồ sơ xin nhập học phù hợp với từng bạn học sinh.

Liên hệ hotline 0901337726 

Hoặc đăng ký thông tin tư vấn tại

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScjhbGduBwVTXGBNrTQaoTvRRsa8-SSX7xeTJhxXUfURmq3Qg/viewform

Lí do bạn không thể bỏ lỡ cơ hội học tập tại Đại học Amsterdam

- Đại học được xếp hạng Top 15 tại Châu Âu và Top 60 trên thế giới

- Là thành viên của Universitas 21 - Liên đoàn các trường ĐH nghiên cứu hàng đầu thế giới

- Chi phí sinh hoạt và học tập tại Đại học Amsterdam thấp hơn các trường Anh, Úc, Mỹ cùng hạng.

- 80% Sinh viên có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp.

- Môi trường quốc tế năng động và thân thiện.

- HSSV được ở lại 01 năm sau khi tốt nghiệp và có cơ hội quay trở lại Hà Lan tìm việc trong vòng 3 năm.

Ngọc Minh