Tập đoàn tư vấn giáo dục GSE-beo sẽ tổ chức hội thảo du học Canada và New Zealand ngày 14 & 15/07 tại Hà Nội và TP.HCM, cung cấp những thông tin cập nhật về học bổng du học cho học sinh, sinh viên.

Tập đoàn tư vấn giáo dục GSE-beo là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường trung học, cao đẳng và đại học tại Canada và New Zealand. Bên cạnh đó, GSE-beo có những buổi sửa bài luận và CV miễn phí cùng giáo viên bản ngữ vào thứ 6 và 7 hàng tuần để giúp đỡ học sinh có những bài viết chất lượng nhất khi nộp hồ sơ cho các nhà tuyển sinh của các trường đại học Canada và New Zealand.

Đăng ký tham dự Hội thảo du học Canada và New Zealand tại http://eduexpo.gse-beo.edu.vn/?utm_source=vietnamnet&utm_medium=pr

{keywords}
Hội thảo du học Canada, New Zealand

Hiện nay chương trình du học tại Canada và New Zealand được nhiều thí sinh lựa chọn không chỉ vì phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình mà còn bởi thí sinh có cơ hội làm việc, định cư tại đây.

{keywords}
Hội thảo du học Canada, New Zealand

Tại Canada, du học sinh sau khi tốt nghiệp được ở lại làm việc lên tới 03 năm; có thể xin định cư tại Canada cho cả gia đình với kinh nghiệm làm việc Canada trong 03 năm đó. Ngoài ra, sinh viên có thể làm thêm tối đa 20 giờ/tuần và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ trong suốt thời gian đi học để có thể trang trải chi phí sinh hoạt của mình. Chính phủ Canada quy định du học sinh theo học chương trình toàn thời gian tại một trường cao đẳng hoặc đại học của Canada có thể đưa cả vợ/chồng sang sinh sống, học tập và làm việc tại Canada với giấy phép lao động mở để làm toàn thời gian với bất kỳ công việc gì cho bất kỳ chủ lao động nào tại Canada. Theo đó, thời hạn giấy phép lao động mở của vợ/chồng du học sinh tương đương với thời hạn giấy phép học tập của du học sinh đó.

{keywords}
Hội thảo du học Canada, New Zealand

Một số các ngành nghề mang lại lợi thế cho học sinh khi muốn nộp hồ sơ định cư sau khi tốt nghiệp và làm việc tại Canada, như Quản lý tài chính, kế toán, kiểm toán, Bán lẻ, Bất động sản, Du lịch, Ăn uống, Y tá, Điều dưỡng, chuyên gia tâm lý, nhân viên xã hội, công nghệ y tế, xây dựng, khai thác, mỏ, giao thông, năng lượng, dầu khí, cơ khí, công nghệ thông tin, …

 

Tại New Zealand, sau khi hoàn thành công việc học tập, sinh viên quốc tế có thể ở lại làm việc với thời hạn lên tới 4 năm và được quyền xin thường trú. Làm việc tại New Zealand sẽ giúp các bạn sinh viên tích lũy được những kinh nghiệm làm việc cần thiết và nâng cao năng lực của mình để trở thành những lao động có tay nghề cao để nộp hồ sơ di trú theo dạng Skilled Migrant Visa (Visa di trú tay nghề cao).

{keywords}
Hội thảo du học Canada, New Zealand

Để được chấp nhận, bạn cần sinh sống và làm việc tại New Zealand và sở hữu visa Work to Residence trong 2 năm và đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe và nhân phẩm.Các ngành nghề giúp bạn ở lại New Zealand gồm: Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư điện, Kỹ sư cơ khí, Kế toán, Kiểm toán, Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Dầu khí, Kỹ sư phần mềm, Phát triển web, Thiết kế, Bác sỹ phẫu thuật, Nha sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên xét nghiệm y khoa, Kỹ thuật viên gây mê, Tâm lý học lâm sàng, Công nghệ sinh học, Công tác xã hội…

Để có thông tin mới nhất về các chương trình thực tập hưởng lương cho du học Canada và New Zealand cho niên học 2018-2019, liên hệ với GSE-beo tại 024 3771 3561 (Hà Nội) và 028 3820 7759 (TP.HCM).

Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình

ĐT: (024) 3771 3561 | 09 2 363 5656 | Email: hanoi@gse-beo.edu.vn

TP.HCM: Tầng 11, Tòa Nhà VP Deli, 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3

ĐT: (028) 3820 7759 | 09 3 499 9329 | Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

www.gse-beo.edu.vn

Lệ Thanh