- Trong giờ học em Đăng không làm được bài toán, thầy Bình đã dùng thước gỗ đánh mạnh khiến em chấn thương.

Ngày 24/10, ông Đặng Văn Hóa- Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, Phòng GD&ĐT vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Trần Văn Bình- giáo viên chủ nhiệm lớp 4B Trường tiểu học Kim Lâm (xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương) để làm rõ hành vi đánh học sinh.

{keywords}

Trước đó, vào ngày 7/10, em Lo Vi Đăng (lớp 4B) khi lên bảng không làm được bài môn toán do thầy Bình giao nên thầy đã dùng thước gỗ đánh vào mông Đăng.

Sau khi bị đánh, Đăng luôn miệng kêu đau và không đi được.

Gia đình đã đưa em Đăng đi thăm khám tại bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương (Nghệ An) để kiểm tra vết thương.

Kết quả khám ban đầu, bác sĩ chuẩn đoán Đăng bị tổn thương vừng sụn giữa khớp đùi và mông.

Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an và Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Lâm.

Ngày 10/10/2016, phụ huynh của em Lo Vi Đăng đến gặp ban giám hiệu xin chuyển ra học tại điểm trung tâm với lý do bị thầy Trần Văn Bình đánh.

Theo giải trình của thầy Bình trước Ban giám hiệu, nguyên nhân chính do trong giờ toán do Đăng không làm được bài toán nên đã dùng thước gỗ đánh vào mông.

Ông Hoàng Văn Danh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết , sự việc thầy Bình đánh học sinh là không đúng. Quan điểm của trường là xử lý nghiêm, không bao che.

Hiện tại, trường đang chờ kết quả điều tra của bên công an và nghiên cứu các văn bản để có hình thức xử lý phù hợp với sai phạm của thầy Bình.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, thầy Bình đã động viên, thăm hỏi và đưa em Đăng đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Hiện sức khỏe của em Lo Vi Đăng đã ổn định, đi học bình thường.

Văn Bình