Một cô gái ở Mỹ đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải một hành động đẹp của bố cô dành cho mẹ cô vào ngày họ ly hôn.

{keywords}
Morgan chia sẻ câu chuyện của bố mẹ lên Twitter

Chia sẻ của Morgan Lynn, 17 tuổi tới từ Pearland, Texas trênTwitter đã nhận được 75 nghìn lượt chia sẻ và 228.000 lượt “like”.

Vào ngày bố mẹ Morgan ly hôn, bố cô đã gửi một bó hoa cho mẹ cô kèm tin nhắn: “Sẽ luôn bên em”.

“Sau 19 năm kết hôn, bố mẹ tôi đã ly hôn và mọi thủ tục hoàn tất vào ngày hôm nay. Bố tôi đã gửi cho mẹ tôi loại hoa yêu thích của bà” –Morgan viết.

Cô gái này cũng tiết lộ, bố cô vẫn thường gửi hoa tặng vợ vào những ngày bà không vui. Bố cô kể rằng, bài hát trong lễ cưới của họ là “You Had Me From Hello” của Kenny Chesney.

Và khi nghe bài “Always Gonna Be You” của Chesney, ông đã gửi nó cho mẹ cô và nói “đây là kết thúc của chúng ta”.

Nhiều người dùng Twitter đã cảm động rơi nước mắt trước câu chuyện của Morgan. “Tweet” của cô được chia sẻ hơn 75 nghìn lần kể từ khi đăng tải vào hôm 3/11.

Nhiều thành viên nói rằng họ rất buồn khi nghe câu chuyện. Một số người khác muốn biết chuyện gì đã xảy ra với hôn nhân của họ trong khi họ đã xử sự với nhau quá tốt.

Cuối cùng Morgan đã nhờ người dùng Twitter gửi ảnh thú cưng của họ lên Twitter để động viên tinh thần mẹ cô, và kết quả là cô nhận được hàng trăm bức ảnh.

Morgan chia sẻ, cô thực sự cảm động trước sự ủng hộ mà cô nhận được từ những người hoàn toàn xa lạ. “Tôi tin rằng mọi người đều nhìn thấy tình yêu đích thực qua ‘tweet’ này”.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)