Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, qua chụp chiếu cho thấy không có bất kỳ vết thương nào trên cơ thể cháu bé Y. dẫn đến bị méo mồm.

Chiều tối nay, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đức Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, phía Bệnh viện đa khoa huyện Nga Sơn qua chụp chiếu cho thấy không có bất kỳ vết thương nào trên cơ thể cháu  N.T.H.Y (3 tuổi) ở xã Nga Hải, huyện Nga Sơn bị méo mồm trước đó.

 

{keywords}
 

Ông Anh cho biết, sáng nay, sau khi làm việc với nhà trường, cô giáo Mai Thị Thanh (giáo viên dạy lớp cháu bé ngày 3/5) tường trình lại sự việc có vỗ nhẹ vào vai cháu Y. khi cháu đùa nghịch cùng các bạn.
 
Về phía Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn cũng cho biết, qua chụp chiếu, không phát hiện có dấu vết bất thường trên cơ thể của cháu Y.
 
Phía bệnh viện cũng cho rằng, có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng méo miệng, trong đó có cả nguyên nhân do thời tiết tác động. Đối với bệnh nhân bị giật méo miệng sẽ thực hiện điều trị và khỏi sau đó.
 
Hiện nay, cán bộ phòng giáo dục và đào tạo cũng như nhà trường, chính quyền địa phương đang cùng với gia đình đưa cháu Y. đến bệnh viện để xác minh kỹ.
 
“Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan công an vào cuộc để xác minh có hay không việc cô giáo Thanh đánh cháu bé là nguyên nhân khiến cho cháu bị méo mồm”, ông Anh cho biết.

{keywords}
Ngôi trường nơi cháu Y. theo học

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, ngày 3/5, sau khi từ trường học trở về bé Y. bất ngờ kêu đau đớn ở vùng gáy. Sau một hồi gặng hỏi, bé mới kể lại ở trường bị cô giáo Thanh đánh vào đầu. Cũng từ hôm đó, mỗi khi chuẩn bị đi học bé Y. khóc không muốn đi học.
 
Cô Thanh cũng thừa nhận có đánh vào vai bé Y. vì cháu nghịch ngợm trong giờ học, sau đó có đến xin lỗi gia đình.
 
Được biết, gia đình anh cháu Y. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cháu Y. là con gái đầu, mới đây chị Trần Thị Hạnh (SN 1996, mẹ Y.) phát hiện mắc bệnh ung thư khi đang mang thai đứa con thứ hai. Hiện chị Hạnh đang được điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.
 
Lê Dương