Một bà mẹ 43 tuổi ở Sydney, Úc đã quyết định dùng tiền tiết kiệm đưa con gái đi du lịch khắp nơi trên thế giới sau một biến cố trong cuộc sống.

Khi người bạn thân của chị Evie Farrell qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 42, chị nhận ra cuộc sống thật là ngắn ngủi. Vì thế, thay vì tiết kiệm 30 ngàn đô la Úc cho tương lai, chị quyết định mang số tiền này cùng cô con gái 5 tuổi đi du lịch khắp thế giới.

{keywords}

{keywords}
 

 

“Bạn tôi đã qua đời vì bệnh ung thư. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Cô ấy có 2 đứa con. Cô ấy là người nhắc cho tôi nhớ rằng phải nắm lấy cuộc sống của mình, làm mọi thứ trong khi bạn còn có thể” – Evie chia sẻ.

{keywords}
{keywords}
 

 
 

Bà mẹ 43 tuổi bắt đầu hành trình cùng con gái (hiện đã 6 tuổi) vào tháng 2 năm 2016 và hiện vẫn chưa có kế hoạch quay về nhà. 11 tháng qua, chị đã đi qua 13 quốc gia trong đó có Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Anh, Pháp, Trung Quốc.

{keywords}

{keywords}
 

 
 

“Có nhiều thứ để sống hơn là chỉ ngồi lì ở ghế mỗi ngày để kiếm tiền mua đồ đạc. Chúng tôi đã đi suốt một năm qua… và không muốn quay trở lại cuộc sống cũ”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

 
 

Hiện hành trình của hai mẹ con Evie có gần 50 ngàn người theo dõi trên Instagram.

{keywords}

{keywords}


 {keywords}

{keywords}
Ảnh:
 
  • Nguyễn Thảo (Theo Bored Panda)