Một nữ sinh viên 20 tuổi tử vong sau khi nhảy từ tầng 8 của một tòa nhà trong khu ký túc xá ĐHQG TP.HCM.

Theo báo cáo của Ban quản lý Ký túc xá ĐHQG TP.HCM, vào lúc 2h sáng ngày 15.3, sinh viên tại tòa nhà BA4 phát hiện một người nhảy từ tầng 8 của tòa nhà BA1 xuống tầng 3, khu vực giữa tòa nhà BA1 - BA2.

Sinh viên này đã báo cáo ngay cho bảo vệ của ký túc xá và cùng với bảo vệ kiểm tra, tìm kiếm thì phát hiện một sinh viên nằm tại vị trí mái tôn giữa hai tòa nhà BA1 - BA2. Ngay sau đó, sinh viên được nhân viên y tế sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức nhưng đã tử vong.

Ban quản lý ký túc xá xác nhận người nhảy lầu là nữ sinh L.T.T.T., 20 tuổi, quê quán tại TP.HCM, là sinh viên Khoa Khoa học máy tính, Trường ĐH Công nghệ Thông tin (ĐHQG TP.HCM).

Theo thông tin từ nhà trường và các sinh viên cùng phòng, trước khi xảy ra sự việc, T. đã có biểu hiện của bệnh trầm cảm, gần đây còn có biểu hiện hay bị ngất, ăn uống thất thường, ngủ li bì.

Cơ quan công an cũng tìm thấy sổ khám bệnh và đơn thuốc của T. khám tại Bệnh viện Tâm thần TP.HCM hồi giữa tháng 2, điều trị rối loạn hỗn hợp lo âu trầm cảm.

Ký túc xá ĐHQG TP.HCM đã báo cáo sự việc cho gia đình, nhà trường và phối hợp cơ quan chức năng để cùng giải quyết.

Phương Chi

Nữ sinh lớp 11 tự tử vì bị phát tán clip hôn bạn trai

Nữ sinh lớp 11 tự tử vì bị phát tán clip hôn bạn trai

Trước khi tìm đến cái chết, nữ sinh lớp 11 viết thư để lại với lời nhắn nhủ xin lỗi bố mẹ.

Trường dọa đưa đến công an, nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử?

Trường dọa đưa đến công an, nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử?

Nữ sinh lớp 8 ở Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá ngoan hiền, chăm chỉ đột nhiên uống thuốc diệt cỏ tự tử khiến gia đình và người thân bất ngờ.

Học sinh lớp 9 tự tử: Sao lại phủ nhận sạch trơn điểm số?

Học sinh lớp 9 tự tử: Sao lại phủ nhận sạch trơn điểm số?

Từ thông tin một cháu bé nhảy lầu tự tử vì bị điểm 3 môn Anh văn, quan niệm phủ nhận yếu tố điểm số trong học tập lại dấy lên, thậm chí còn cho rằng "điểm số đã làm chúng ta tiến hóa ngược"?