Vì mâu thuẫn nhỏ, nhóm nữ sinh lớp 10 đã kéo một bạn cùng lớp ra đê biển rồi đánh gục, yêu cầu xin lỗi.

Sáng ngày 6/11, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn trên đê biển giữa rừng phi lao.

Các học sinh đánh bạn đều có lời nói thô tục, yêu cầu nữ sinh bị đánh xin lỗi vì những phát ngôn trước đó. Clip dừng lại khi nữ sinh bị đánh đã ngã gục trên bãi cỏ.

Đáng nói, sự việc xảy ra và được ghi lại bởi một nam sinh, và dù có nhiều nam sinh chứng kiến nhưng không một ai vào can ngăn, ngược lại còn cười nói vui vẻ tán thưởng.

Các nữ sinh trong clip được xác định là học sinh lớp 10 Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu, Nghệ An. Địa điểm xảy ra sự việc là đê biển xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu. Nữ sinh bị đánh tên H., các nữ sinh trong clip đều học cùng lớp.

Ông Phan Lam Giang, Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu cho biết nhà trường đã yêu cầu 3 nữ sinh tham gia đánh em H. viết bản tường trình về vụ việc. Nhà trường cũng đã trao đổi với phụ huynh các em về tình hình học tập, rèn luyện. Các học sinh đứng xem cũng được gọi lên trường trao đổi.

Cả 4 nữ sinh này cùng học chung một lớp. Nguyên nhân vụ việc chỉ bắt nguồn từ lời nói của H. với các bạn trong quá trình học tập. Chúng tôi sẽ tổ chức họp Ban giám hiệu nhà trường với phụ huynh các em, đưa ra hình thức xử lý nghiêm, răn đe những học sinh khác” - ông Giang cho biết.

Bá Cường