- Tập thể lớp 12A3 Trường THPT Lương Thế Vinh (Quảng Bình) đã lựa chọn cách chụp bộ ảnh kỷ yếu với những tấm ảnh hồn nhiên, mang niềm vui, hạnh phúc của tuổi mới lớn. 

Ba năm học cấp 3 cũng là khoảng thời gian cuối cùng học sinh có thể an nhiên, vô tư, tất cả những gì có thể bận tâm chỉ là học tập, quây quần bên bạn bè, thầy cô, trường lớp.

Không quá cầu kì, bộ ảnh là những giây phút vô tư cắp sách đến trường, những lúc tan học, bạn bè quây quần bên nhau cùng nói chuyện thân thiết, cùng hát những bài hát ngợi ca vẻ đẹp thiên nhiên, con người,…

Với bí thư xinh đẹp Trà My "40 thành viên lớp 12A3, những hàng cây, ghế đá hay tiếng trống mỗi giờ ra chơi đều đã trở thành một phần của cuộc sống, là một điều gì đó quá đỗi quen thuộc. My chia sẻ:  “Ngay lúc này, tôi chỉ muốn thời gian trôi chậm lại để trao nhau nhưng dòng lưu bút, những lời từ tận đáy lòng, những cái ôm thật chặt. Để được khóc, được cười cùng nhau, để lưu lại những hình ảnh đáng nhớ này...Tạm biết nhé!”

Lớp trưởng Quốc Thái cho biết, tác giả của bộ ảnh kỷ yếu dưới đây là EKIP JAN21st. Cùng xem ảnh kỷ yếu đầy sức sống của tập thể lớp 12A3 Trường THPT Lương Thế Vinh:

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Trần Hưng​
Gửi ảnh kỷ yếu, kỷ niệm ra trường của bạn vào địa chỉ bangiaoduc@vietnamnet.vn để chia sẻ những khoảnh khắc khó quên thời học sinh.

Xem thêm: