- Bộ ảnh kỷ yếu “sang chảnh” với chủ đề dự tiệc phong cách châu Âu của tập thể lớp 12A11, Trường THPT Lê Qúy Đôn, Thái Bình đang khiến cộng đồng mạng choáng váng về độ xa hoa và độc đáo.

{keywords}

Vài năm gần đây, ảnh kỷ yếu trở thành một phần tất yếu của những học sinh cuối cấp. Những bộ ảnh kỷ yếu độc, lạ, sáng tạo xuất hiện không chỉ ở những thành phố lớn mà còn khởi nguồn từ cả những tỉnh thành xa xôi.

Bộ ảnh dạ tiệc ấn tượng này của học sinh Thái Bình mở màn cho mùa kỷ yếu sôi động năm nay.

Theo chia sẻ của ekip chụp bộ ảnh này, 40 thành viên (20 nam, 20 nữ) lớp 12A11 đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lâu dài cho bộ ảnh. Ý tưởng tiệc dạ hội cuối năm là từ phía các bạn học sinh sau khi đã tham khảo nhiều phim ảnh về chủ đề này ở các trường trung học châu Âu.

Phần ấn tượng nhất là chi phí của bộ ảnh lên tới 36 triệu đồng, trong đó 1,3 triệu cho mỗi bạn nữ và 500 nghìn cho mỗi bạn nam. Anh Anh Tú – một trong 8 thành viên của ekip chụp – cho biết, chi phí cao chủ yếu được chi cho việc thuê trang phục. “Các bạn nữ được mặc trang phục dạ hội, còn các bạn nam mặc vest. Đây là chi phí cho cả 4 bộ ảnh: áo dài, áo đồng phục lớp, áo tốt nghiệp và trang phục dạ hội”.

Anh Tú cũng tiết lộ, đây cũng là mức chi phí hiếm gặp với một bộ ảnh kỷ yếu. “Theo tôi được biết thì có lẽ chủ yếu là tiền tiết kiệm của các bạn, vì các bạn đã lên ý tưởng và có kế hoạch từ khá lâu. Có thể là tiền lì xì từ dịp Tết chăng?”

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Nguyễn Thảo
  • Ảnh: Halo Studio