- Các học sinh của lớp 12D4 Trường THPT Lê Quý Đôn (quận Đống Đa, Hà Nội) đã khóc khi nói ra những lời xin lỗi muộn màng với chính cô giáo chủ nhiệm của mình vì ân hận trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường đã không chăm ngoan, lười học.

Đoạn clip được VietNamNet ghi lại tại lễ bế giảng năm học 2017-2018 và chia tay đối với học sinh lớp 12 của Trường THPT Lê Quý Đôn sáng nay 24/5. 

Trong giờ phút chia tay, các em học sinh lớp 12A4 bày tỏ muốn gửi lời xin lỗi tới cô giáo chủ nhiệm bởi tự nhận thấy rằng trong suốt 3 năm học THPT đã không thực sự chăm ngoan, để lại ấn tượng đối với các thầy cô là một lớp lười học, ý thức không tốt.

“Thầy cô bộ môn nào cũng nhận xét là lớp lười học nhưng bọn em thực sự có một tình cảm rất khó nói, có một tấm lòng chân thành này muốn nói với cô, điều mà suốt 3 năm qua chúng em chưa từng một lần dám nói rõ với cô là chúng em yêu cô như thế nào. Chúng em chưa bao giờ nói được một lời cảm ơn thật sự đến cô và đã bao nhiêu lần khiến cô buồn lòng” - một thành viên đại diện lớp chia sẻ.

Tất cả các thành viên của lớp đã cùng nhau đồng thanh: “D4 yêu cô nhiều lắm”.

Có lẽ giờ đây mỗi thành viên trong lớp đều hiểu rằng những lời này đã muộn màng và hối tiếc quãng thời gian chưa chú tâm vào việc học, mải chơi khiến thầy cô giáo phải phiền lòng.

Thanh Hùng

Nữ sinh trường Ams gây xao xuyến trong lễ bế giảng

Nữ sinh trường Ams gây xao xuyến trong lễ bế giảng

Sáng nay 24/5, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức lễ bế giảng năm học 2017-2018 và chia tay đối với học sinh lớp 12.

Nữ sinh rạng ngời trong ngày chia tay tuổi học trò

Nữ sinh rạng ngời trong ngày chia tay tuổi học trò

Nhiều cung bậc cảm xúc của những học sinh cuối cấp trong ngày chia tay tuổi học trò đã diễn ra đầy lưu luyến tại lễ bế giảng sáng nay.

Học trò "khóc như mưa" ngày chia tay cuối cấp

Học trò "khóc như mưa" ngày chia tay cuối cấp

Nhiều cô cậu học trò đã không thể kiềm nổi những giọt nước mắt xúc động lăn dài trên má trong thời khắc chia tay đầy lưu luyến.