- Một nam sinh bị bạn dùng búa đánh giữa đường. Vụ việc đang được công an xác minh làm rõ.

Hôm nay, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 34 giây ghi lại cảnh một nam sinh bị bạn dùng búa đánh rất dã man.

Theo đó, đoạn clip quay lại một nam sinh to lớn liên tục dùng tay và chân đánh, đá rất nhiều lần vào đầu và mặt một bạn nam sinh khác đang dưới đường.

Trong clip cũng xuất hiện một người khác liên tục nói: “Thôi đi, chút nữa công an lượm hết bây giờ”.

Sau khi đánh bạn bằng tay, nam sinh còn mở ba lô lấy một cây búa ra rồi chặt thẳng vào tay nạn nhân. Nam sinh bị đánh chỉ ngồi bên dưới đường và ôm đầu chịu trận. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip này có được hàng ngàn lượt xem, chia sẻ và nhiều lượt bình luận.

Sau đó, cư dân mạng cho rằng, nam sinh bị đánh là học sinh lớp của THPT Tứ Kiệt đóng trên địa bàn thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang).

Chiều 20/10, trao đổi với PV, thầy Phan Công Triều - Hiệu trưởng Trường THPT Tứ Kiệt cho biết, thông tin trên là không chính xác. “Sáng nay Công an thị xã Cai Lậy đã có buổi làm việc với ban giám hiệu trường, kết quả xác minh những học sinh trong đoạn clip này không phải là của trường”, thầy Triều cho biết.

Đại tá Nguyễn Văn Nhỏ - Trưởng công an thị xã Cai Lậy cho biết, ngay sau khi xem đoạn clip trên đã cử người đến Trường THPT Tứ Kiệt xác minh. Qua xác minh lãnh đạo của trường THPT Tứ Kiệt xác nhận là không có vụ học sinh của trường bị đánh. Vì theo đồng phục của học sinh trong đoạn clip trên không phải là đồng phục của trường.

Đặng Thanh