- Trong những bộ trang phục lộng lẫy với nụ cười rạng rỡ, 20 nữ sinh tài sắc của Trường ĐH Luật Hà Nội đã thực sự khiến đêm chung kết cuộc thi “Charm of Law- Duyên dáng nữ sinh ĐH Luật Hà Nội 2016” trở nên vô cùng náo nhiệt.

{keywords}

Tối ngày 10/11, Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức đêm chung kết “Charm of Law- Duyên dáng nữ sinh ĐH Luật Hà Nội 2016”. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp về hình thể lẫn trí thức, tâm hồn của các nữ sinh.

{keywords}

Mở đầu cuộc thi là phần thi trình diễn trang phục áo dài. Trong trang phục truyền thống, các thí sinh đã có cơ hội khoe nét duyên dáng và vẻ đẹp hình thể.

{keywords}

Ở phần thi Nhân ái, các nữ sinh giới thiệu về những chặng hành trình nhân ái và thay đổi nhận thức của bản thân sau những chuyến đi.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Những câu chuyện mà các bạn ghi lại nhận được sự đồng cảm và thực sự lấy được nước mắt của các giám khảo, trong đó có Á hậu Việt Nam năm 2014 Huyền My.

{keywords}

Phần thi của thí sinh Đào Thanh Vân đã khiến cả hội trường lặng đi khi chiếu lại và kể về chuyến hành trình thu lượm và khâm liệm hàng trăm sinh linh bé nhỏ từ những ca nạo phá thai của em cùng bạn bè.

{keywords}

Tiếp đó là phần thi Tài năng với những tiết mục thể hiện năng khiếu riêng biệt của các người đẹp.

{keywords}

Ở phần thi Trình diễn trang phục dạ hội, trong những bộ cánh đầy màu sắc, các nữ sinh trở nên vô cùng lộng lẫy và quyến rũ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trải qua các phần thi Trình diễn áo dài, Nhân ái, Tài năng và Trang phục dạ hội, ban tổ chức đã chọn ra top 6 thí sinh để đến với phần thi Ứng xử.

{keywords}

Trả lời sắc sảo câu hỏi “Là một nữ sinh học Luật, em nghĩ như thế nào về phụ nữ làm chính trị?”, với câu khẳng định: “Điều quan trọng không phải là phụ nữ làm chính trị, mà quan trọng là họ biết chọn cho mình vị trí phù hợp với bản thân, và hết mình, có trách nhiệm với công việc đó”, thí sinh Nguyễn Bích Ngọc đã thuyết phục ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi. Bích Ngọc cũng là thí sinh nhận được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả.

{keywords}

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao ngôi vị Á khôi 1 và 2 lần lượt cho Nhữ Lê Thùy Linh (cùng thêm giải Nữ sinh Tài năng) và Trần Thị Mỹ Nhân.

Trần Ly Ly giành giải Thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất, Tô Thúy Hằng nữ sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Nguyễn Hà Linh giành giải Miss Thể thao.

  • Thanh Hùng