Câu chuyện diễn ra trên sân khấu lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2018 của ĐH Vinh vào chiều ngày 18/6.

Khi sinh viên Trần Thị Duyên lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp, một chàng trai đã đi theo sau tặng hoa và rút ra chiếc nhẫn cầu hôn nữ sinh này ngay trên sân khấu. Cả hội trường, trong đó có cả các thầy cô, oà lên ngạc nhiên.

Sau khi đeo chiếc nhẫn vào tay bạn gái, cặp đôi dắt tay nhau xuống sân khấu với tràng pháo tay chúc mừng của khán giả phía dưới. Các thầy cô trên sân khấu cũng tỏ ra rất phấn khởi và thích thú trước màn cầu hôn bất ngờ này. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong vòng vài phút.

Được biết, nữ sinh Trần Thị Duyên vừa tốt nghiệp cùng lúc 2 ngành Công nghệ thực phẩm và Kỹ thuật hoá học của trường. Còn chàng trai cầu hôn là Nguyễn Thái Dũng – phó bí thư đoàn trường và là cán bộ đang công tác ở bộ phận một cửa.

Theo chia sẻ của một người bạn của Duyên, cặp đôi này đã yêu nhau 2 năm nay. “Anh Dũng là người khá lãng mạn, trong khi Duyên thì nghiêm túc hơn. Trong thời gian yêu nhau, anh Dũng rất quan tâm tới bạn gái, thường xuyên mang đồ ăn, nước uống qua cho Duyên. Còn Duyên học ngành Công nghệ thực phẩm nên khá kỹ tính trong việc ăn uống”.

 

{keywords}
Duyên và bạn trai đã yêu nhau được 2 năm

Mặc dù đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, nhưng thời gian tới có lẽ cặp đôi này sẽ chưa kết hôn, vì Duyên còn khá nhiều kế hoạch. Hiện tại, cô gái xinh đẹp này vừa làm kinh doanh vừa đi dạy tiếng Anh. Ngoài ra, cô còn có những dự định học tập thêm các chứng chỉ khác để phục vụ cho công việc.

Sau khi được bạn trai cầu hôn, Duyên đã rất hạnh phúc khi đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngày hạnh phúc của cuộc đời. Chính thức có 2 tấm bằng tốt nghiệp đại học và có anh”.

Clip dễ thương này nhanh chóng được lan truyền chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều cư dân mạng khen hai bạn trẻ đẹp đôi và màn cầu hôn ấn tượng.

Nguyễn Thảo