5 hệ thống giáo dục uy tín chuẩn bị được xây dựng tại KĐT Ecopark gồm: Tiểu học và THPT Nguyễn Siêu, hệ thống giáo dục CIEM Hoa Kỳ, hệ thống Trường mầm non Fuji, Mầm non quốc tếTwinkle Town, hệ thống Trường mầm non cao cấp Sunrise Kidz.

Đây là kết quả ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 23/12/2015 giữa Công ty CP Đầu tư & Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) - chủ đầu tư khu đô thị Ecopark với các đơn vị này. Toàn bộ các trường học được xây dựng ở Ecopark đều sở hữu lợi thế vượt trội là khuôn viên rộng rãi, cảnh quan thiên nhiên xanh mát độc đáo hiếm có, hướng đến sự phát triển toàn diện về tư duy và thể chất cho học sinh.

{keywords}

Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Ecopark và chuỗi các trường y tín hàng đầu đã diễn ra thành công tốt đẹp

Cùng với hệ thống các trường danh tiếng đã triển khai xây dựng tại Ecopark từ giai đoạn một của dự án như trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark, ĐH Anh Quốc VN, ĐH Y Khoa Tokyo VN; việc chủ đầu tư Vihajico ký kết hợp tác cùng lúc với 5 đơn vị như trên để đảm bảo cho thế hệ trẻ một nền tảng giáo dục xuyên suốt, chất lượng và vững chắc.

{keywords}

Ông Đào Ngọc Thanh - TGĐ Công ty Vihajico (Ecopark) và Bà Dương Thị Thịnh - Phó Chủ tịch HĐQT & Hiệu Trưởng Trường Nguyễn Siêu vui mừng vì sự hợp tác tốt đẹp giữa 2 bên

Trong đó, trường Tiểu học và THPT Nguyễn Siêu là một trong những cơ sở giáo dục chất lượng cao có uy tín hàng đầu hiện nay của Hà Nội. Chương trình giáo dục của trường là sự kết hợp giữa chương trình của Bộ GD&ĐT, chương trình bổ sung nâng cao và chương trình Quốc tế Cambridge. Với quy mô xây dựng tại khu Aqua Bay là 1,4 ha, trường dự kiến khai trương vào đầu năm 2018.

Hệ thống giáo dục CIEM (Creative International Education Management) - trường mầm non song ngữ quốc tế Creative Kindercare có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam và Hoa Kỳ.

{keywords}

Aquabay-giai đoạn phát triển tiếp theo của KĐT Ecopark sẽ đảm bảo cho thế hệ trẻ một nền giáo dục xuyên suốt, chất lượng và vững chắc

CIEM-Creative Kindercare đồng thời là Trường mầm non song ngữ đầu tiên tại Ecopark áp dụng 100% chương trình giáo dục tiên tiến Highscope Hoa Kỳ đã và đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia và hơn 5.000 cơ sở tại Mỹ, song hành cùng các phương pháp giáo dục Montessori và Reggio Emilia nổi tiếng của Ý.

Hệ thống CIEM sẽ được triển khai xây dựng trên diện tích đất khoảng 3.000 m2 và vận hành dự kiến từ quý II/2016.

{keywords}

Trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark với cơ sở giáo dục hiện đại giữa lòng khu đô thị xanh

Trường mầm non theo mô hình đào tạo HighScope thứ 2 thuộc hệ thống mầm non của CIEM được đặt tại khu căn hộ Aqua Bay - Ecopark, mang tên Nemo KinderCare. Mầm non cao cấp Nemo Kindercare mang đến chương trình giáo dục mầm non chất lượng cao, kết hợp phương pháp đào tạo quốc tế Highscope hiệu quả. Nemo Kindercare có quy mô khoảng 500 m2 sẽ khai trương từ quý II/2017.

Fuji Aqua Bay Ecopark là cơ sở thứ 5 thuộc chuỗi các trường mầm non mang thương hiệu Fuji (Nhật Bản) tại Việt Nam. Với nền tảng tiếp thu từ hệ thống Fuji, Fuji Ecopark sẽ luôn luôn đề cao tính an toàn đối với từng trẻ tại trường tại lớp, luôn tạo sự vui vẻ và thích thú cho các con trong mỗi ngày đến trường. Fuji Aqua Bay được hoàn thiện trên diện tích khoảng hơn 500 m2 và đi vào hoạt động dự kiến từ quý IV/2017.

Trường mầm non quốc tế Twinkle Town Kindergarten tập trung lựa chọn phương pháp giáo dục, xây dựng chương trình giảng dạy, nâng cấp trang bị cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy phù hợp cũng như điều kiện môi trường sống, tâm lý trẻ ở từng độ tuổi. Twinkle Town Kindergarten dự kiến khai trương vào năm 2018.

Với hơn 12 năm hoạt động, Sunrise Kidz đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực đầu tư và quản lý năm cơ sở trường Mầm non, Mầm non song ngữ và Mầm non quốc tế Sunrise Kidz trên địa bàn Hà Nội, với 100% nội dung chương trình giáo dục Montessori chính thống, có chứng chỉ quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và thân thiện, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tư duy.

Trường mầm non cao cấp Sunrise Kidz Aqua Bay sẽ được triển khai xây dựng trên diện tích khoảng 1.000m2 và đi vào hoạt động đầu năm 2018.

Với tốc độ phát triển ấn tượng, phân khu Aqua Bay - giai đoạn phát triển tiếp theo của KĐT Ecopark có diện tích 74ha và tương lai sẽ chào đón hơn 20.000 cư dân, trong đó đa phần là các gia đình trẻ có nhu cầu thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến nhất với chất lượng đẳng cấp quốc tế từ mầm non đến đại học.

Thúy Ngà