Liên quan đến việc cô Thủy bắt cả lớp tát một nam sinh khiến em này nhập viện, hiện giáo viên này đang bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc, xử lý vi phạm.

Ông Võ Thái Hòa, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quang Ninh (Quảng Bình ), thông tin, đã có quyết định tạm đình chỉ cô Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên Trường THCS Duy Ninh, vì có liên quan đến sự việc bắt cả lớp tát một học sinh, khiến em này nhập viện.

{keywords}
Trường THCS Duy Ninh, nơi xảy ra sự việc cô giáo Thủy bắt cả lớp tát em N.

“Phòng đã chỉ đạo nhà trường đình chỉ công tác cô Thủy để làm rõ vụ việc. Thời gian đình chỉ không quá 15 ngày để làm rõ, xử lý vi phạm”, ông Hòa nói.

Trước đó, vào ngày 19/11, em H.L.N. học lớp 6.2, Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh lỡ nói tục trên sân trường thì bị đội cờ đỏ nghe thấy và ghi lại.

Ngay sau đó, cô Nguyễn Thị Phương Thủy là cô giáo chủ nhiệm lớp 6.2 đã yêu cầu các em học sinh trong lớp tát em N. mỗi em 10 tát vào má. Lớp 6.2 có 27 em, có 3 bạn bị phạt vì quên vở học tập về nhà lấy, không thực hiện việc tát, còn lại 24 bạn, thì 23 bạn đã tát N. Cô Thủy có tát em N thêm một cái sau cùng, tổng cộng em N bị tát 231 cái.

Hôm sau, em N nhập viện điều trị hai má sưng, tinh thần hoảng loạn.

Duy Sơn

Bị cô giáo và bạn tát 231 cái, học sinh lớp 6 phải nhập viện

Bị cô giáo và bạn tát 231 cái, học sinh lớp 6 phải nhập viện

Sau khi bị các bạn trong lớp và cô giáo tát tổng cộng 231 cái, em N. ở Trường THCS Duy Ninh đã được người nhà đưa đến nhập viện tại bệnh viện