- Sở GD-ĐT Khánh Hòa vừa có công văn gửi các phòng giáo dục và các đơn vị trực thuộc đề nghị tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 gọn nhẹ, không liên hoan, văn nghệ.

Khánh Hòa yêu cầu các đơn vị trực thuộc tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 gọn nhẹ, không liên hoan, văn nghệ. Ảnh minh họa.

Sở GD-ĐT đánh giá cơn bão số 12 đã gây ra thiệt hại hết sức nặng nề cho tỉnh Khánh Hòa nói chung và ngành giáo dục nói riêng.

Chia sẻ với VietNamNet, ông Lê Tuấn Tứ, Giám đốc Sở GD-ĐT Khánh Hòa cho hay việc ban hành công văn này trong bối cảnh toàn ngành đang tập trung tất cả các nguồn lực để khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra để sớm ổn định hoạt động dạy học. Mặt khác, toàn ngành giáo dục đang chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  

Do đó, sở đề nghị các trưởng phòng giáo dục, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc thực hiện tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2017 trang trọng nhưng hết sức gọn nhẹ. Thời gian tổ chức bố trí trong 2 tiết, sau đó tổ chức dạy học bình thường. Đặc biệt không tổ chức văn nghệ, liên hoan,…

Cùng đó, sở này cũng đề nghị không tiếp đón học sinh và phụ huynh đến chúc mừng tại nhà riêng của thầy cô giáo.

Ngoài ra, cần quan tâm thăm hỏi các nhà giáo lão thành, nhà giáo nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và vùng thiệt hại do bão, lũ gây ra.

Thanh Hùng

Với 500 ngàn, chọn quà ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11

Với 500 ngàn, chọn quà ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11

Gần đến ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì không biết mua gì tặng thầy cô. Bởi, yêu cầu đặt ra là món quà cần vừa sang trọng, lịch sự, hữu dụng lại vừa hợp với túi tiền.

Những quà tặng ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những quà tặng ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần. Bạn có thể dành tặng thầy cô những món quà độc đáo mà ý nghĩa dưới đây nhé.

Quà 20/11 là những con cá khô, bánh xà phòng

Quà 20/11 là những con cá khô, bánh xà phòng

Với cô giáo Quảng Thị Thúy Ngân (Trường mầm non Thạnh An, Cần Giờ, TP.HCM) đó là những món quà đầy bất ngờ nhưng vô cùng ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng đẹp về những ngày 20/11.

Những lời chúc Ngày 20-11 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Ngày 20-11 hay và ý nghĩa nhất

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi tới các bạn tuyển tập những lời chúc ý nghĩa nhất bằng tiếng Việt và tiếng Anh, để bạn bày tỏ tình cảm với thầy cô của mình.

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn hãy tặng mẹ, vợ, người yêu và bạn bè đồng nghiệp nữ lời chúc tốt đẹp bằng tiếng Anh nhé.