- Sở GD-ĐT TP.HCM không tổ chức đón tiếp các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 

Sở GD - ĐT TP.HCM vừa có thông báo gửi các cơ quan, ban ngành về việc đề nghị nhận thiệp chức mừng điện tử trong Ngày Nhà giáo Việt Nam, 20/11.

Sở cho biết không tổ chức đón tiếp các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan. Sở GD-ĐT xin được đón nhận tình cảm đó của các cơ quan, đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử.

(Ảnh:Đinh Quang Tuấn)

Email Sở GD-ĐT TPH.CM tiếp nhận thiệp điện tử chúc mừng của các cơ quan, đơn vị: vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn hoặc vanphong.sgddt@tphcm.gov.vn.

Nhân dịp này, ngành giáo dục thành phố bày tỏ lòng cảm ơn đến quý lãnh đạo các cấp, các đơn vị, cá nhân, cơ quan thông tấn trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.

Trong nhiều năm liên tục Sở GD-ĐT TP.HCM đều phát đi văn bản mong muốn được nhận thiệp điện tử chúc mừng thay cho hoa tươi, quà tặng nhân dịp 20-11. Theo lãnh đạo Sở GD-ĐT TPHCM, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, nhân viên Sở GD-ĐT trên tinh thần thân ái và tiết kiệm.

Lê Huyền