- Các thầy cô giáo Trường Tiểu học Thị trấn Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) đã cũng các học trò nhỏ của mình thực hiện vào một vũ điệu ấn tượng khiến nhiều người xem thích thú.

Hoạt động tập thể này hút sự chú ý bởi không chỉ có các em học sinh mà còn có sự xuất hiện của rất nhiều các thầy cô giáo nhà trường tham gia.

Sau khi được đưa lên mạng xã hội, clip đã có hơn hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Nhiều người đã dành lời khen cho những động tác nhảy uyển chuyển, khéo léo và đẹp mắt của các em học sinh, đặc biệt là các thầy cô giáo.

Cô Lại Thị Thỏa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thị trấn Vũ Thư cho biết đây là hoạt động ngoài giờ lên lớp diễn ra thường xuyên của nhà trường.

“Hoạt động mà clip ghi lại diễn ra vào buổi sáng một ngày thường nên cũng không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Bản thân tôi cũng bất ngờ và rất vui khi hoạt động này lại được mọi người đón nhận tích cực đến như vậy” - cô Thỏa nói.

Nhà trường đã tổ chức hoạt động này từ lâu với mong muốn tạo động lực, là hoạt động bổ trợ nâng cao chất lượng giáo dục trong trường học.

“Việc này không chỉ giúp thầy cô và học sinh có những phút giây thư giãn, vui vẻ sau giờ học căng thẳng, mà còn khiến mối quan hệ thầy trò trở nên khăng khít hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng qua các hoạt động này, học sinh sẽ năng động và tự tin hơn trong môi trường tập thể” - cô Thỏa chia sẻ.

Thanh Hùng