- Nhiều sinh viên của Trường ĐH Sài Gòn tỏ ra vô cùng bất ngờ và phấn khởi khi ngày đầu tiên đi học của năm mới được thầy hiệu trưởng nhà trường đến từng bàn mừng tuổi từng người một.

Hôm nay 26/2 là ngày đầu tiên của năm mới các sinh viên Trường ĐH Sài Gòn trở lại trường để tiếp tục học tập và rèn luyện. Sau thời gian dài nghỉ Tết, nhiều sinh viên cảm giác chưa thực sự sẵn sàng, uể oải. Tuy nhiên, điều khiến các sinh viên bất ngờ là sự xuất hiện của thầy hiệu trưởng ở từng lớp và đến tận từng bàn mừng tuổi cho từng em.

Chia sẻ với VietNamNet, Huỳnh Toàn, sinh viên khoa Công nghệ thông tin Trường ĐH Sài Gòn kể lại:

“Sáng nay là buổi học đầu tiên của năm học mới, khoảng 11h, thầy hiệu trưởng bỗng đến trước cửa lớp và xin phép vào lì xì cho từng sinh viên. Mỗi bạn được mừng tuổi 20 nghìn đồng. Tất cả đều bất ngờ và cảm thấy rất vui. Số tiền không lớn và cũng không quá quan trọng, mà hơn cả là việc này làm cho không khí lớp học trở nên vui hơn và hứng thú hơn. Thực sự đây là lần đầu tiên mà em được nhận lì xì ở trường đại học. Được lì xì xong cả lớp ai cũng rất phấn chấn. Thầy hiệu trưởng dễ thương quá”.

Toàn chia sẻ, không chỉ bản thân em mà các bạn đều cảm nhận được sự gần gũi và tự nhắc nhau ý thức học tập hơn để đáp lại tình cảm, sự quan tâm của các thầy cô giáo giành cho mình.

Sau khi Toàn đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Nhiều sinh viên tỏ ra thích thú, thậm chí bày tỏ sự ghen tỵ với các sinh viên trường này khi có thầy hiệu trưởng tâm lý như vậy.

Ngay cả một số sinh viên của Trường ĐH Sài Gòn cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi đơn giản các em không có tiết học nào vào ngày hôm nay.

“Thầy giáo tâm lý”, “thầy trường nhà người ta”, “thầy đáng yêu quá”,… là những bình luận liên tiếp mà cư dân mạng dành cho thầy hiệu trưởng trường này.

Được biết, thầy giáo trong đoạn clip là Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng Trường ĐH Sài Gòn. Hiện, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, đặc biệt nhận được sự chú ý của giới sinh viên các trường đại học.

Thanh Hùng

Cô giáo mừng tuổi học trò kiểu "thả tiền có một không hai"

Cô giáo mừng tuổi học trò kiểu "thả tiền có một không hai"

Sát Tết Nguyên đán, cô giáo ở TP.HCM đã quyết định mừng tuổi cho các cô cậu học trò bằng cách thức rất độc đáo, thả tiền đầy thách thức. Kết quả cô chẳng mất quá nhiều lì xì nhưng mang lại không khí vui nhộn cho cả lớp.

Thầy giáo bế con cho nữ sinh viên làm bài thi gây sốt cộng đồng mạng

Thầy giáo bế con cho nữ sinh viên làm bài thi gây sốt cộng đồng mạng

Hình ảnh thầy giáo bế con cho nữ sinh viên làm bài thi hiếm hoi xuất hiện trên giảng đường ở Việt Nam được chia sẻ trên mạng xã hội đang hút sự chú ý của nhiều người.

Sinh viên ấm lòng khi bất ngờ được chủ nhà trọ tặng quà Tết

Sinh viên ấm lòng khi bất ngờ được chủ nhà trọ tặng quà Tết

Được đối xử tốt khi thuê trọ đã là điều mơ ước, còn được chủ nhà trọ tặng quà Tết là điều mà nhiều sinh viên chỉ biết... tưởng tượng.