Chiều 27/3, thầy Lê Thân - Hiệu trưởng Trường THPT Hương Trà (thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế) cho biết, nhà trường đang tích cực phối hợp với công an địa phương để làm rõ sự việc nữ sinh L.T.Y.Nh. (SN 2006) bị bạn cùng trường đánh đến nhập viện.

{keywords}
Sau khi bị đánh chấn động não, cháu Nh. rơi vào tâm lý hoảng loạn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Bà Lê Thị X. (phụ huynh em Nh) cho biết, cháu Nh. vừa xuất viện sau thời gian điều trị bị chấn động não và đang mang tâm lý sợ hãi, không muốn đến trường.

Theo trình bày của gia đình, vào ngày 6/3, cháu Nh. nhận được tin nhắn của bạn cùng trường là L.N.Q.Tr., hẹn gặp nhau ở Công viên Tứ Hạ (thị xã Hương Trà) để nói chuyện.

Khi cháu Nh. đến công viên thì bất ngờ bị Tr. lao vào đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm. Chưa dừng lại, đến trưa hôm sau ngày 7/3, trên đường đi học về, cháu Nh. tiếp tục bị Tr. cùng đám bạn chặn đường dùng mũ bảo hiểm đánh chảy máu ở đầu.

“Buổi trưa 7/3, tôi con về khóc từ đầu ngõ, đầu đầy máu rồi ngất lịm nên cả nhà vội đưa cháu đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Hương Trà.

Sau đó, cháu được chuyển tuyến lên Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 trong tình trạng chấn động não”, bà X. cho hay.

Sau gần nửa tháng điều trị, Nh. được bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho xuất viện.

{keywords}
Trường THPT Hương Trà - nơi cháu Nh. đang theo học. 

Theo bà X., sau khi sự việc xảy ra, cháu Nh. rơi vào tâm trạng hoảng loạn, lo sợ. Sự việc cũng được gia đình trình báo cho nhà trường và công an thị xã Hương Trà.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế cho biết, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo nhà trường phối hợp với công an địa phương vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm vụ việc.

“Tôi đã yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Hương Trà báo cáo sau khi có kết quả xử lý dứt điểm. Trong môi trường giáo dục, không thể có chuyện như vậy được”, vị lãnh đạo này cho biết.

Quang Thành

Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 10 ở Huế bị bạn đánh chấn động não

Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 10 ở Huế bị bạn đánh chấn động não

Ban giám hiệu Trường THPT Hương Trà đang làm tờ trình báo cáo Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế về việc một nữ sinh lớp 10 bị bạn cùng trường dùng mũ bảo hiểm đánh chấn động não.

Clip nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị: Hiệu trưởng 'run cả người'

Clip nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị: Hiệu trưởng 'run cả người'

Người dùng mạng Facebook ở Quảng Trị chia sẻ đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh 2 nữ sinh lớp 8 đánh một nữ sinh lớp 7. Cả 3 cùng học Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong (Quảng Trị).