Kết thúc giờ làm bài môn ngoại ngữ chiều 1/7, ông Phạm Minh Đức nhặt những bông hoa của công nhân cắt tỉa bỏ đi, đem tặng cháu mình tại cổng trường ĐH Thủy Lợi (Hà Nội).

{keywords}
Ông Phạm Minh Đức (73 tuổi, ở quận Hà Đông, Hà Nội), trong lúc chờ đợi cháu mình làm bài thi, đã nhặt những bông hoa mà các công nhân vệ sinh môi trường bỏ đi trong quá trình cắt tỉa ở vườn Đại học Thủy Lợi. Ảnh: Việt Hùng.
{keywords}
Khi cháu gái vừa ra đến cổng, ông liền chạy tới đón và tặng hoa. Sĩ tử Nguyễn Thị Hồng Nhung không khỏi bất ngờ. Em cho biết, rất vui và không bao giờ nghĩ mình có thể được nhận bó hoa theo cách như vậy. Ảnh: Việt Hùng.
{keywords}
Khu vực quanh cổng trường bỗng xôn xao. Nhiều người chạy tới chia sẻ với nữ sinh sau giờ làm bài môn Ngoại ngữ. Ảnh: Việt Hùng.
{keywords}
Còn tại ĐH Kinh tế Quốc dân, thí sinh Ngô Bích Thuỷ (cựu học sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội) sau khi kết thúc môn tiếng Anh liền mừng rỡ chạy ra tìm bố đón đợi ở cổng trường. Chưa thấy bố đâu thì tình cờ có một cụ ông đi dạo trên vỉa hè tò mò muốn xem đề thi. Ảnh: Tiến Tuấn.
{keywords}
Cụ cho biết mình là Phó giáo sư y học Nguyễn Bảo (91 tuổi).Với kiến thức ngoại ngữ của mình, cụ Bảo nhận định đề thi khá khó. Tuy nhiên, với những câu hóc búa, Thuỷ lại làm được. Ảnh:Tiến Tuấn.
{keywords}
Trước khi tạm biệt ra về, cụ Bảo còn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Thuỷ trong kỳ thi năm nay. Một cái ôm thật tình cảm giữa hai con người không hề ruột thịt khiến nhiều người có mặt xung quanh cảm động. Ảnh: Tiến Tuấn.
{keywords}
Đề thi môn tiếng Anh chiều nay chỉ có một số câu khó, còn lại ở mức trung bình. Nhiều thí sinh hoàn thành tốt và ra khỏi địa điểm thi trong niềm hân hoan. Ảnh: Tiến Tuấn.
{keywords}
Hai nam sinh ra khỏi phòng thi tại ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, sung sướng cười tươi trong khi trao đổi đáp án. Ảnh: Tiến Tuấn.
{keywords}
Tại điểm thi trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM, nhiều thí sinh khi ra khỏi phòng thi cũng phấn chấn vì làm tốt bài. Ảnh: Phước Tuần.
{keywords}
Nhiều bạn trẻ được người thân và thanh niên tình nguyện chúc mừng. Ảnh: Việt Hùng.

(Theo Zing)