- Mặt bằng điểm thi của Trường ĐH Công nghệ - ĐHQG Hà Nội giảm so với năm 2010. Trường ĐH Tài Nguyên và Môi trường ấn định điểm trúng tuyển theo ngành.

XEM ĐIỂM THI TẠI ĐÂY

Năm 2011 Trường ĐH Công nghệ - ĐHQG Hà Nội có 1.089 thí sinh dự thi trong số này có 86 em dự thi nhờ. Như vậy số thí sinh có nguyện vọng (NV) theo học ở trường ĐH Công nghệ là 1.002.   ẫn như mọi năm, trong nhóm ngành Công nghệ thông tin- Công nghệ điện tử Viễn thông thì ngành công nghệ thông tin sẽ có điểm chuẩn cao nhất.

Nhìn chung mặt bằng điểm thi thấp hơn so với năm 2010 rõ rệt. Cụ thể, toàn trường có 567 thí sinh đạt điểm từ 15 trở lên. Trong khi đó chỉ tiêu năm nay của trường là 560. Với mặt bằng như vậy chắc chắn nhà trường sẽ dành chỉ tiêu để xét tuyển NV2.

Theo đăng ký của thí sinh, nhóm ngành Công nghệ thông tin - Điện tử viễn thông vẫn là sự lựa chọn của phần lớn các thí sinh (874/1.002 thí sinh đăng ký vào nhóm ngành này). Hai nhóm ngành còn lại với số lượng đăng ký không nhiều công thêm mặt bằng điểm thi thấp nên điểm chuẩn sẽ tương đương với mức sàn của ĐHQG Hà Nội.

Trường ĐH Tài Nguyên và Môi trường đã công bố điểm thi. Thủ khoa vào trường năm nay đạt 21 điểm. Thủ khoa là thí sinh Tăng Quỳnh Anh, SBD 108.

Trường vừa được nâng cấp từ Trường CĐ Tài nguyên và môi trường. Năm nay, trường tuyển sinh hệ ĐH năm đầu, hệ CĐ thực hiện theo phương thức xét tuyển.

Tổng chỉ tiêu năm nay vào trường là 2.250. Năm nay, trường chỉ tổ chức thi khối A với 3.981 thí sinh dự thi. Các khối B, D1 không tổ chức thi.

Điểm trúng tuyển theo ngành, khối. Trường sẽ công bố điểm chuẩn sau khi có điểm sàn của Bộ GD-ĐT.

  • N.Hiền

SOẠN TIN
DT <mã trường> <SBD> gửi 6524
Nhận kết quả điểm thi ngay khi công bố
 
DTG <mã trường> <khối> <SBD> gửi 6724
Nhận gói điểm thi (điểmthi, chỉ tiêu, xếp hạng)
 
DC <mã trường> <khối> gửi 6524
Nhận điểm chuẩn ngay khi công bố
 
XH <mã trường> <khối> <SBD> gửi 6524
Để biết thứ hạng của mình so với các thí sinh khác