- Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Ocean Edu đã có hơn 500.000 học viên theo các chương trình tiếng Anh và hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.

Thông tin được đưa ra tại lễ kỷ niệm diễn ra sáng nay, 19/1.

Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Anh cho hệ thống 35 chi nhánh tại khắp 22 tỉnh thành trên toàn quốc, công ty cổ phần giáo dục Ocean Edu đã tổ chức lễ ký kết hợp tác song phương với và Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát.

{keywords}
Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Ocean Edu “Ocean Edu 10 Năm: Kết nối cộng đồng - Nâng tầm tri thức” (2007 –2017).

Theo đó, Ocean Edu sẽ sử dụng giải pháp dạy và học tương tác hiện đại như: dùng phần mềm giảng dạy tiếng Anh tương tác, thiết bị giảng dạy hiện đại, đa nhiệm, giáo trình mới nhất .... Mục tiêu là thiết kế những chương trình học với chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, áp dụng trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, còn tạo sự khác biệt, lợi thế cạnh tranh trong phương pháp giảng dạy và học tập cho các trung tâm ngoại ngữ như chi phí thấp, giúp sử dụng hiệu quả nguồn vốn và ngân sách.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát kết hợp với nhiều nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge, Express Publishing... đã đưa ra những tựa sách ngoại văn, giáo trình tiếng Anh, phù hợp với chương trình giáo dục của Việt Nam đến hơn 5.000 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, các trường Quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ, Thư viện và các Nhà sách trên toàn quốc. ..

  • Thu Quỳnh