- Sáng 8/10, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019.

{keywords}
Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2018-2019

Năm nay, trường tuyển sinh được 1.678 sinh viên, trong đó 1.338 sinh viên hệ Cao đẳng và 340 sinh viên hệ Du học.

Hiện Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có 12 ngành đào tạo hệ cao đẳng, nhiều ngành hệ trung cấp và sơ cấp nghề. Các ngành đang là thế mạnh đào tạo của trường như: Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Đức, Công nghệ thông tin, nhóm ngành Du lịch – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế thời trang…

Với cam kết chương trình đào tạo tập trung vào thực hành, phương pháp dạy theo hướng hội nhập quốc tế, tỷ lệ thực hành các ngành học của trường lên đến 70%.

Trường cũng đặc biệt chú trọng đến việc kết nối với các doanh nghiệp. Tính đến nay, trường đã ký kết hợp tác với các tập đoàn kinh tế lớn, hợp tác đào tạo với hơn 80 trường đại học Hàn Quốc, hơn 20 trường Nhật ngữ, để mang đến cho sinh viên của trường những cơ hội du học và chính sách học bổng tốt nhất.

Cộng đồng du học sinh của trường tại Hàn Quốc và Nhật Bản lên đến hơn 1200 du học sinh. Đặc biệt, 100% sinh viên đăng ký học tập các chuyên ngành của trường đều được học song song Tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật, và sắp tới đây là ngành Tiếng Đức và tiếng Trung.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng nhà trường – ông Ngô Văn Sự nhắn nhủ các tân sinh viên cần nhanh chóng phát huy tính tự chủ, tự giác cao trong học tập, năng động, sáng tạo nắm bắt tri thức và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp; chú trọng kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, ứng xử,...

Nguyễn Thảo