- Liên quan đến vụ việc giáo viên trung tâm tiếng Anh chửi học viên là “lợn” gây xôn xao dư luận ngày qua, Sở GD-ĐT Hà Nội đã giao đơn vị chuyên môn phối hợp với lực lượng an ninh thành phố vào cuộc xác minh xử lý.

Trao đổi với VietNamNet chiều 6/5, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, Sở đã giao đơn vị chuyên môn là Phòng giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp phối hợp với công an thành phố vào cuộc kiểm tra, xác minh xử lý.

“Chúng tôi đã kiểm tra theo 3 địa chỉ 3 cơ sở của trung tâm này như trên website công bố và hiện đang cùng công an thành phố hoàn thiện hồ sơ và sẽ có văn bản thông tin cụ thể”, ông Dũng nói.

Ông Dũng cũng cho hay quan điểm của Sở là sẽ xử lý nghiêm vụ việc này.

*Clip cô giáo trung tâm tiếng Anh văng tục, chửi bới học viên:

Như VietNamNet đã đưa tin, mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội có những lời lẽ chửi bới gay gắt, thô tục với người học đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Câu chuyện bắt đầu khi cô giáo yêu cầu học viên nộp phạt vì vi phạm quy định của lớp học, của trung tâm. Tuy nhiên, nam học viên này không đồng ý.

Sau hồi cự cãi, câu chuyện trở nên căng thẳng khi đôi bên bắt đầu có những lời lẽ căng thẳng với nhau.

Ngoài việc xưng “tao - mày”, giáo viên chửi bới học viên bằng nhiều từ ngữ tục tĩu, và cho rằng, học viên này đã kí cam kết học tập từ đầu nhưng đã vi phạm.

Cao trào nhất vị giáo viên đã có những lời lẽ sỉ nhục thô tục đối với học viên này: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu” hay “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”, “Loại mặt người óc lợn”,...

Thanh Hùng

Giáo viên tiếng Anh xưng mày tao, chửi học viên là "lợn"

Giáo viên tiếng Anh xưng mày tao, chửi học viên là "lợn"

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội có những lời lẽ chửi bới gay gắt, thô tục với người học đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Cô giáo chửi học viên giải thích về luật phạt 100 nghìn đồng

Cô giáo chửi học viên giải thích về luật phạt 100 nghìn đồng

Cô giáo trung tâm tiếng Anh chửi học viên là “lợn” khiến dư luận xôn xao nhiều giờ qua từng đăng tải clip giải thích về việc gọi người học là “chúng mày” và luật nộp phạt 100 nghìn đồng.

Cô giáo tiếng Anh mắng học viên là "lợn": Đổi văn hoá lấy chất lượng?

Cô giáo tiếng Anh mắng học viên là "lợn": Đổi văn hoá lấy chất lượng?

Kỷ luật là để thúc đẩy người học nhưng không thể xúc phạm họ, vì môi trường giáo dục cần có văn hoá.