- Ở kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Hà Nội năm nay, phòng thi số 28 tại điểm Trường THPT Hoài Đức B (xã An Khánh, huyện Hoài Đức) chỉ có 5 thí sinh.

Điều này xảy ra khi sắp xếp danh sách 27 phòng thi trước thì còn dư lại 5 em và số này được xếp vào phòng thi số 28.

{keywords}
2 trong 5 thí sinh của phòng thi số 28 điểm thi Trường THPT Hoài Đức B (xã An Khánh, huyện Hoài Đức). 

Cũng vì vậy, buổi làm thủ tục thi vào lớp 10 Hà Nội tại phòng thi số 28 của điểm trường này diễn ra nhanh chóng.

Khi mà các phòng thi khác vẫn đang trong quá trình làm thủ tục và phổ biến quy chế thì các thí sinh đã rời phòng thi. Đây cũng là phòng hoàn thành khâu thủ tục sớm nhất. Thậm chí, ngay các cán bộ giám sát và bảo vệ cũng tỏ ra bất ngờ và đặt câu hỏi khi các thí sinh này tiến về phía cổng trường: “các em đi đâu?”. Các em cũng nhanh chóng lý giải: “Phòng chúng em chỉ có 5 người thi”.

{keywords}
Buổi làm thủ tục diễn ra nhanh và không mất quá nhiều thời gian nên 2 trong số 5 thí sinh của phòng thi này nán lại kiểm tra lại các thông tin cho buổi thi ngày mai.

Trao đổi với VietNamNet cuối buổi sáng hôm nay 6/6, bà Hoàng Thị Hồng Ngọc, Trưởng điểm thi Trường THPT Hoài Đức B (xã An Khánh, huyện Hoài Đức) cho biết, điểm thi này có tất cả 28 phòng thi và tổng số thí sinh đến làm thủ tục sáng nay là 653 em.

“Sau buổi làm thủ tục sáng nay, chỉ vắng 1 thí sinh và tất cả các thí sinh còn lại đều đủ điều kiện dự thi”, bà Ngọc cho hay.

Thanh Hùng

Hôm nay,  gần 95.000 thí sinh Hà Nội làm thủ tục dự thi lớp 10

Hôm nay, gần 95.000 thí sinh Hà Nội làm thủ tục dự thi lớp 10

Hôm nay 6/6, gần 95.000 thí sinh Hà Nội sẽ tập trung làm thủ tục dự thi lớp 10 THPT năm 2018. Thí sinh không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào khi tham dự kỳ thi này.

Những lỗi thí sinh thi lớp 10 sẽ bị trừ điểm hoặc hủy kết quả thi

Những lỗi thí sinh thi lớp 10 sẽ bị trừ điểm hoặc hủy kết quả thi

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa thông tin cụ thể về những sai lầm mà thí sinh dự thi vào lớp 10 sẽ bị trừ điểm hoặc hủy kết quả thi nếu vi phạm.

Thi lớp 10 đông, Hà Nội hết giáo viên dự phòng coi thi

Thi lớp 10 đông, Hà Nội hết giáo viên dự phòng coi thi

Sở GD-ĐT Hà Nội cho hay, do lượng thí sinh thi vào 10 lớn nên hiện toàn bộ cán bộ giáo viên các môn không phải dạy Ngữ văn và Toán đã được điều động hết.  

Điều bất ngờ người mẹ gửi con trai trước giờ thi vào 10

Điều bất ngờ người mẹ gửi con trai trước giờ thi vào 10

Làm nghề ngân hàng cũng bận rộn, nhưng trước ngưỡng cửa quan trọng của con, chị vẫn quyết định xin nghỉ 3 ngày liền.