Trường ĐH Tài chính - Marketing điểm nhận hồ sơ xét tuyển đại học từ quả thi THPT quốc gia 15,5 điểm. Trường cũng công bố điểm chuẩn trúng tuyển ĐH, CĐ xét bằng theo học bạ THPT.

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quy thuộc các chương trình đào tạo (chương trình đại trà, chương trình chất lượng cao, chương trình quốc tế), không phân biệt tổ hợp xét tuyển.

{keywords}
 
{keywords}
 

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển nói trên là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, được làm tròn đến hai chữ số thập phân và là mức điểm dành cho thí sinh THPT, khu vực 3.  Mức điểm chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 điểm tương ứng với tổng điểm 3 bài thi/môn thi (trong tổ hợp môn xét tuyển) không nhân hệ số theo thang điểm 10. 

Đồng thời, trường này cũng công bố điểm chuẩn trúng tuyển bằng phương thức xét học bạ THPT vào học trình độ ĐH, CĐ chính quy năm 2018. Theo đó, điểm chuẩn ĐH các ngành dao động từ 7,0 đến 9,60 điểm, tuỳ ngành.

Điểm chuẩn trúng tuyển là điểm trung bình cộng của các môn học năm lớp 12 THPT trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, đối tượng. Áp dụng điểm chuẩn trúng tuyển cho các tổ hợp xét tuyển của ngành.

{keywords}
 

Thời gian làm thủ tục nhập học từ ngày 20/07 đến ngày 23/07, bằng phương thức nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát ưu tiên) cho Trường và đăng ký nhập học trực tuyến tại cổng thông tin http://uis.ufm.edu.vn/ mục Tuyển sinh/Đăng ký nhập học. Khi đến Trường, thí sinh nộp các thủ tục, giấy tờ nhập học để kiểm tra, đối chiếu hoặc nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 và làm thủ tục nhập học trực tiếp tại Trường.

Đối với các ngành cao đẳng,điểm chuẩn trúng tuyển có mức chung là 5 điểm.

Lê Huyền