Ưu thế thuộc về Pháp và Croatia{keywords}

ƯU THẾ THUỘC VỀ PHÁP VÀ CROATIA

Ưu thế thuộc về Pháp và Croatia, BLV Quang Huy nhận định như vậy trong chương trình bình luận trực tiếp bán kết World Cup 2018 vừa diễn ra tại tòa soạn báo VietNamNet.

Chương trình cũng sẽ được livestream qua fanpage Vietnamnet.vn. Mọi câu hỏi xin được gửi về email: gocnhinthang@vietnamnet.vn, hoặc gửi qua hệ thống phản hồi tại bài viết này, hoặc gửi qua mục bình luận tại fanpage Facebook: Vietnamnet.vn

Sau vòng tứ kết rất quyết liệt, các trận đấu World Cup 2018 sẽ trở lại, với trận được coi là chung kết sớm của giải: Pháp gặp Bỉ, diễn ra 1h đêm nay.

Vị khách mời quen thuộc, BLV Quang Huy sẽ tiếp tục có những phân tích về hai trận đấu bán kết sắp diễn ra.

MỜI BẠN ĐỌC THEO DÕI VIDEO TALKSHOW DƯỚI ĐÂY:

Có thể nói, đội tuyển Bỉ đang gây ấn tượng mạnh nhất FIFA World Cup năm nay khi họ quật ngã ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch là Brazil tại tứ kết. Vậy ở vòng bán kết với trận đấu đêm nay, khả năng còn tiềm tàng của "những con quỷ đỏ" sẽ như thế nào?

Tuyển Pháp, họ quật ngã Argentina và Uruguay, hai đại diện cực mạnh của bóng đá Nam Mỹ cũng rất thuyết phục, thầy trò Didier Deschamps cũng cho thấy nếu đánh giá họ là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch cũng hoàn toàn có cơ sở. Tuyển Pháp đang có những điểm nào được coi là tiêu biểu cho sức mạnh và khát vọng của họ tại FIFA WORDL Cup 2018 này?

{keywords}
BLV Quang Huy, chuyên gia bóng đá số 1 Việt Nam trong chương trình talkshow trực tiếp về vòng bán kết World Cup 2018 vừa diễn ra sáng nay của VietNamNet 

Và dù Bỉ -Pháp được coi là trận chung kết sớm của giải thì trận bán kết còn lại giữa Anh vs Croatia, tuy không được đánh giá là có đẳng cấp như trận Bỉ- Pháp, nhưng hai đội
bóng này cũng rất cân tài, cân sức, hứa hẹn một trận bán kết quyết liệt. 

{keywords}
Nhà báo Song Toàn và BLV Quang Huy
{keywords}
BLV Quang Huy tại buổi bình luận bóng đá trực tiếp của chương trình Góc nhìn thẳng

BLV Quang Huy đã có những phân tích riêng về từng đội tuyển, về thế trận từng trận đấu và đặc biệt, anh sẽ chia sẻ góc nhìn cá nhân về từng HLV và ngôi sao của 4 tuyển ở vòng bán kết này. 

Mời quý vị cùng theo dõi!

XEM BẢN TEXT TALKSHOW TẠI LINK SAU:

Bán kết World 2018: Pháp và Croatia có khả năng vào chung kết

Bán kết World 2018: Pháp và Croatia có khả năng vào chung kết

Trước thềm trận đấu đầu tiên của vòng bán kết World Cup 2018 sẽ diễn ra tối nay, BLV Vũ Quang Huy dự đoán, Pháp và Croatia có khả năng lọt vào chung kết.

XEM THÊM CÁC CHƯƠNG TRÌNH GÓC NHÌN THẲNG KHÁC =>>>

VietNamNet