{keywords}

ĐỘI BÓNG CHƯA TỪNG VÔ ĐỊCH SẼ ĐĂNG QUANG?

Pháp có nhiều điểm cộng, nhưng Croatia lại có vũ khí tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng quật khởi. BLV Quang Huy đặt niềm tin vào đội bóng chưa từng vô địch sẽ đăng quang tối nay.

Chúng ta đang đi đến những phút giây cuối cùng của FIFA World Cup 2018, đó cũng là thời khắc quan trọng và đáng chờ đợi nhất: trận chung kết tranh chức vô địch và chiếc cúp vàng danh giá sẽ được trao cho đội bóng đăng quang.

BLV Quang Huy đã tiếp tục cùng chương trình talkshow Góc nhìn thẳng của báo VietNamNet nhìn nhận về trận chung kết Pháp - Croatia diễn ra vào tối nay, 15/7.

MỜI BẠN ĐỌC XEM TALKSHOW TẠI VIDEO SAU:

Trong chương trình bình luận trận cuối cùng của giải World Cup này, BLV Quang Huy dường như rất ưu ái Croatia.

Anh đúc rút về sự bừng tỉnh, quật khởi của Croatia ở vòng bán kết thắng trước tuyển Anh rằng: "Đôi khi vũ khí tinh thần và việc cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng, tổn thương có thể tạo ra sức mạnh rất kinh khủng".

{keywords}
BLV Quang Huy
 

Nói về lối chơi của Pháp, Quang Huy cũng nhận định: Báo Pháp đã viết Deschamps thực dựng đến mức tàn nhẫn, cảm giác mọi ngóc ngách của đối phương được ông tính toán hết. Nhưng có thể hiểu rằng: " Deschamps đang muốn hướng Pháp chiến thắng bằng mọi giá. Tất cả những chê bai khác là chuyện nhỏ!"

Vậy cá nhân nào sẽ tỏa sáng? Theo Quang Huy, Pháp có Kante và Mbappe, Croatia có Modric, Subasic, họ sẽ là người tạo ra chìa khóa thành công.

{keywords}
Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng tại chung kết World Cup 2018?

Dự đoán trận chung kết tối nay giữa Pháp- Croatia, nhà bình luận bóng đá số 1 này cho rằng: "khả năng trận đấu sẽ lai rai, sẽ chán và như vậy càng đúng ý của Croatia. Sau đó họ sẽ chờ thời cơ để phản công".

"Cách đây 2 năm không ai nghĩ Bồ Đào Nha sẽ lật đổ Pháp. Tất nhiên tất cả mọi thứ cộng lại thì Pháp đang dẫn trước khá xa nhưng bóng đá không phải phép cộng. Và tỉ số của trận đấu có thể giải quyết bởi nhiều yếu tố. Croatia có vũ khí tinh thần, có độ lão luyện, độ tinh quái nhất định, đặc biệt họ có khả năng sinh tồn rất tốt, vì vậy tôi đặt niềm tin vào Croatia", Quang Huy nói.

XEM BẢN TEXT CHƯƠNG TRÌNH TALKSHOW TẠI LINK SAU: 

Chung kết World Cup 2018: Pháp nhiều điểm cộng nhưng Croatia rất tinh quái

Chung kết World Cup 2018: Pháp nhiều điểm cộng nhưng Croatia rất tinh quái

Cách đây 2 năm, không ai nghĩ Bồ Đào Nha sẽ lật đổ Pháp. Giờ, mọi thứ cộng lại thì Pháp đang dẫn trước khá xa nhưng Croatia có vũ khí tinh thần, lão luyện, tinh quái, BLV Quang Huy nhìn nhận chung kết World Cup 2018 tối nay.

XEM THÊM CÁC CHƯƠNG TRÌNH GÓC NHÌN THẲNG KHÁC =>>>

Bạn phản hồi thế nào về góc nhìn của BLV Quang Huy? Mọi ý kiến xin gửi đến email: gocnhinthang@vietnamnet.vn

Thực hiện: Phạm Huyền- Trần Hiếu

Video: Bạt Tuấn, Đức Yên, Huy Phúc

email: gocnhinthang@vietnamnet.vn