{keywords}

KHAI MÀN VÒNG 1/8: PHÁP, URUGUAY RỘNG CỬA HƠN

Trước thềm trận đấu đầu tiên của vòng knock-out World Cup 2018, cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn bình luận sẽ có 2 nhân tố bùng nổ và ông đặt cửa trên cho Pháp và Uruguay.

Vòng đấu bảng WorId Cup 2018 đã khép lại với nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Có thể nói, những điểm đáng chú ý nhất là đương kim vô địch Đức bị loại ngay từ vòng bảng bởi một đội tý hon Hàn Quốc. Sau đó, báo chí Đức đã viết lên tất cả các trang bìa, đây là trận đấu nhục nhã nhất trong lịch sử bóng đá Đức từ trước đến nay.

Sự kiện Argentina, đương kim Á quân mặc dù có siêu nhân Messi trong đội hình nhưng cũng đã chật vật, phải nhờ đến phút cuối cùng với bàn thắng của Rojo(0’35)– một trung vệ thì mới có thể vào vòng bảng một cách nghẹt thở.

Bên cạnh đó, vòng bảng  WorId Cup 2018 đã chứng kiến rất nhiều trận đấu cân bằng. Duy nhất chỉ có một trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0 (tính đến thời điểm này) và đáng nói hơn cả là sự quyết liệt, khó khăn đến mức gần như không thấy đội bóng nào giấu bài, ngược lại đều phải bung hết sức mới có vé vào vòng knock- out.

Vậy các đội tuyển sẽ cho chúng ta một màn trình diễn đẹp như thế nào ở vòng 1/8, vòng knock – out World Cup 2018?

Chương trình Góc nhìn thẳng của VietNamNet cùng Cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn nhìn nhận lại vòng đấu bảng vừa qua, đặc biệt là những trận knock-out sẽ diễn ra ngay từ đêm
nay.

XEM VIDEO TALKSHOW TẠI ĐÂY

Chia sẻ với chương trình, cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn bày tỏ những  ấn tượng lớn nhất về vòng đấu bảng vừa qua.

“Tôi không dám tin là họ vượt qua được Ai Cập”, ông nói như vậy về đội tuyển Nga. Đội tuyển xứ sở của cây bạch dương đã vòng vòng hai một cách đàng hoàng như một ấn tượng đầu tiên của vòng bảng. Ông cũng đánh giá cao phong cách chơi với tinh thần Samurai của đội Nhật Bản.

Đặc biệt với việc đội Đức thua, ông nhận xét: “Cứ vô địch xong lại bị loại từ vòng bảng. Nó giống như một lời nguyền”. 

Dự đoán về diễn biến của 8 trận đấu cặp vòng 1/8 này, ông Đặng Gia Mẫn đặt cửa trên cho Pháp và Uruguay.

“Tôi nghĩ đội Pháp có cơ giành chiến thắng lớn hơn Argentina bởi vì Argentina đang bị rối trí. Các cụ nhà ta hay nói câu ‘đứa nào chết hụt thì sống dai lắm”, ông nói về trận đấu sẽ diễn ra tối nay.

Đối với Nga và Tây Ban Nha, “cơ hội của Nga là 50%. Họ vượt qua được Tây Ban Nha thì tất nhiên chúng ta sẽ chúc mừng họ nhưng tôi nghĩ khả năng đó sẽ rất khó xảy ra”, theo ông Mẫn.

Hai nhân tố Uruguay và Croatia sẵn sàng bùng nổ, không thua kém bất cứ câu lạc bộ nào.

Theo ông, đội tuyển Anh sẽ khó đi đến trận chung kết hay vô địch bởi thế hệ này không có nhiều kinh nghiệm như các bậc đàn anh của họ. Chức vô địch có thể sẽ là dành cho đội tuyển Bỉ.

{keywords}

“Nội bộ của đội tuyển Bỉ rất đoàn kết. Họ có vẻ nghe HLV của mình chứ không phải như ở Argentina, Messi quá lớn trong khi HLV lại không có uy tín. Người ta cho rằng việc sắp xếp một đội hình, gọi ai là việc của Messi chứ không phải việc của HLV trưởng”, ông Đặng Gia Mẫn nói.

XEM BẢN TEXT TALKSHOW TẠI LINK SAU:

Vòng knock-out WorId Cup 2018: Những nhân tố bùng nổ

Vòng knock-out WorId Cup 2018: Những nhân tố bùng nổ

"Tôi nghĩ đội Pháp có cơ giành chiến thắng lớn hơn Argentina bởi vì Argentina đang bị rối trí", cựu cầu thủ - BLV Đặng Gia Mẫn dự đoán.

XEM THÊM CÁC CHƯƠNG TRÌNH GÓC NHÌN THẲNG KHÁC =>>>

Bạn có đồng tình hay phản đối góc nhìn của Cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn ? Mọi ý kiến xin gửi về email: gocnhinthang@vietnamnet.vn, hoặc gửi phản hồi tại bài viết này.

XEM THÊM BẢN TEXT TALKSHOW TẠI LINK SAU:

VietNamNet

Thực hiện: Song Toàn, Phạm Huyền, Hạnh Thúy, Quyết Thắng

Video: Huy Phúc, Xuân Quý, Đức Yên

Đồ họa: Thu Hằng

Email: gocnhinthang@vietnamnet.vn