Sáng 29/11, BTC giải futsal cúp Quốc gia HDBank 2017 đã tổ chức bốc thăm chia cặp tại VCK với rất nhiều cuộc đối đầu được dự đoán hấp dẫn.

Theo như điều lệ, 3 đội bóng vượt qua vòng loại gồm Thái Sơn Bắc, Cao Bằng và Sanest Tourist Khánh Hoà sẽ vào chơi VCK cùng với 5 đội bóng có thứ hạng cao ở giải VĐQG Futsal HDBank 2017 gồm: Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hoà, Sài Gòn FC, Hải Phương Nam Đại học Gia Định, Sanatech Khánh Hoà.

{keywords}

Lá thăm may rủi đã đưa Thái Sơn Nam gặp Cao Bằng, trong khi Sanest Tourist đối đầu với Sanatech Khánh Hòa, 2 cặp đấu còn lại được xác định là Sài Gòn FC chạm trán Sanna Khánh Hòa và Hải Phương Nam- Đại học Gia Định đối đầu với Thái Sơn Bắc.

Cân bằng nhất trong số 4 cặp đấu chính là cuộc đọ sức giữa Hải Phương Nam ĐHGĐ và Thái Sơn Bắc khi tại giải VĐQG Futsal HDBank 2017 vừa rồi đều chơi khá cân sức cũng như mỗi đội đều có chiến thắng ở lượt đi và về với những tỉ số không quá cách biệt.

{keywords}

Ở những cuộc đọ sức còn lại, Thái Sơn Nam dù được đánh giá cao hơn so với Cao Bằng, tuy nhiên nên nhớ rằng tại giải VĐQG Futsal HDBank 2017 kết thúc cách đây chưa lâu chính các cầu thủ trẻ đến từ vùng Đông Bắc đã từng cầm hoà các nhà ĐKVĐ để hoàn toàn có thể tạo được bất ngờ kết tiếp ở cúp Quốc gia.

Điều này càng có cơ sở hơn khi Thái Sơn Nam đã trải qua một thời gian dài gần như không nghỉ ngơi khi liên tục thi đấu tại SEA Games 29, giải Đông Nam Á…cũng như thiếu vắng HLV Rodrigo trên băng ghế huấn luyện…

Một cặp đấu cân sức và hoàn toàn có thể phải kéo nhau tới loạt đấu súng 6m chính là cuộc đọ sức giữa Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hoà, trong khi đó Sanatech Khánh Hoà hoàn toàn có thể đánh bại đội đàn em Sanest Tourist Khánh Hoà ở trận đấu còn lại…

Các trận đấu ở VCK cúp Quốc gia HDBank 2017 sẽ là đấu loại trực tiếp, và diễn ra tại NTĐ Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Lịch thi đấu VCK giải fustal Cup Quốc gia HDBank 2017:

Trận 1 (9h00): Sanna Khánh Hoà – Sài Gòn FC

Trận 2 (12h00): Hải Phương Nam ĐHGĐ – Thái Sơn Bắc

Trận 3 (15h00) Sanatech Khánh Hoà – Sanest Touris Khánh Hoà

Trận 4 (17h30): Thái Sơn Nam – Cao Bằng

P.V