Rất nhiều phụ nữ được cho là giả vờ “lên đỉnh” để làm hài lòng bạn tình trong khi quan hệ, nghiên cứu mới đây cho thấy một số lượng lớn nam giới cũng có hành vi tương tự.

Trong cuốn sách mới xuất bản có tiêu đề Why Men Fake it: The Totally Unexpected Truth, giáo sư Abraham Morgentaler, chuyên gia về tiết niệu thuộc trường đại học Harvard đã kể lại những câu chuyện đàn ông thừa nhận họ giả và “lên đỉnh” và nguyên nhân khiến họ làm như vậy.

{keywords}
Một trong những nguyên nhân khiến đàn ông già vờ “lên đỉnh” là họ không tự tin vào bản thân.

“Điều khiến tôi ngạc nghiên nhất trong suốt 25 năm làm công việc này là một người đàn ông dường như quan tâm bạn tình hơn bản thân anh ta khi đang quan hệ tình dục. Số đàn ông không quan tâm đến bạn tình rất ít và những trường hợp mà tôi biết chỉ đếm trên đầu ngón tay”, giáo Morgentaler cho biết.

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học Kansas (Mỹ) đã phát hiện thấy rằng 70% phụ nữ và 30% đàn ông thừa nhận giả vờ “lên đỉnh” trong khi sinh hoạt tình dục.

Nguyên nhân được giải thích là do cả 2 giới đều chịu sức ép “lên đỉnh” khi bạn tình của họ sắp đạt cực khoái.

Cuốn sách của giáo sư Morgentaler đã đưa ra một nguyên khác khiến ngày càng nhiều đàn ông giả vờ “lên đỉnh” là do sự thay đổi nhanh chóng về quan niệm giới trong xã hội. Điều này khiến đàn ông không tự tin về tính chất đàn ông của họ.

Giáo sư Morgentaler giải thích rằng nam giói cảm thấy họ là một người đàn ông ích thực không phải bởi vì họ thỏa mãn với chuyện ấy mà bởi vì họ có thể thỏa mãn được vợ hay bạn gái của họ trong “chuyện ấy”.

Theo giáo sư Morgentaler, cho đến cách đây khoảng 60, sex được hiểu như một nghĩa vụ đối với phụ nữ, nhưng hiện tại phụ nữ mong muốn được thỏa mãn khi ân ái.

Hà Hương (Theo Daily Mail)

Các tin liên quan

26% phụ nữ thường giả vờ đạt cực khoái

Có nên giả vờ đạt cực khoái?