Các nhà tâm lý học đã chỉ ra những hành vi nào của người phụ nữ có thể làm mất hứng đối tác của mình khi lên giường.

Nói quá nhiều

Đã lên giường thì đừng nhiều lời. Hãy im lặng. Sự nhiều lời sẽ làm hỏng mối quan hệ đang tốt đẹp, dập tắt sự háo hức của đối tác. Lúc này không phải lúc nói vì sex đâu cần phải nói gì. Hãy để thân thể nói chuyện với nhau. Những gì cần nói đến mấy thì cũng nên hoãn lại vào lúc khác.

So sánh

{keywords} 

Câu nói kinh điển mà bạn gái hay nói với đối tác sau khi  “lâm trận” và hoàn toàn hài lòng là “Anh tuyệt thật đấy. Chưa bao giờ em được “lên đỉnh” như thế!” Bạn không nói “Anh tuyệt thật. Chưa ai làm em được “lên đỉnh” như thế !” đấy chứ? Nếu bạn quả thật đã nói câu này thì “thôi rồi”! Nó có thể khiến cho mối quan hệ giữa hai người tổn thương nghiêm trọng, thậm chí tan vỡ. 

Nói như câu trước đã đủ tồi tệ lắm rồi. Nó chính là lời thú nhận rằng đối tác của bạn chỉ là “người thứ hai” thôi, nếu không muốn nói anh ta còn là người thứ “n” (dù đó là sự thật đi chăng nữa). Một lúc nào đó, anh ta sẽ nhớ lại câu nói của bạn và suy nghĩ rồi suy diễn. Chỉ khen thôi là đủ, cần gì phải so sánh anh ta với ai đó trước anh ta.

Nằm bất động

Có những phụ nữ tin rằng hành vi tốt nhất trên giường lúc này nằm im, cứ như “chết rồi” ấy, mặc kệ, để đối tác muốn làm gì thì làm. Họ tưởng hành vi thụ động như thế mới tỏ ra mình… hiền thục, ngoan ngoãn hoặc hiến dâng. Có thể có những người đàn ông thích điều đó. Nhưng nói chung thì không! 

Anh ta đòi hỏi bạn phải tích cực hoà nhập, phải chủ động cũng sôi nổi như anh ta. Nếu không, sau khi đã “hành sự”, anh ta sẽ có cảm giác là chuyện sex chẳng khác gì đến phòng tập thể dục để “mua” sự mệt mỏi mà không hề có cảm xúc. 

Đòi được “yêu” khi đối tác đang bận

“Bận” có thể rất đơn giản, như đối tác của bạn đang xem đá bóng chẳng hạn. “Vật lộn” với đội bóng mà anh ta là fan ruột, chắc chắn bạn sẽ thua rồi. Chưa kể những cái “bận” khác thực sự quan trọng đối với anh ta. 

Dù bạn có đủ sức hấp dẫn để lôi kéo anh ta ra khỏi nỗi “bận” ấy thì cuộc giao ban cũng kém chất lượng. Nó vội vã, “cho xong chuyện” nên chẳng thú vị gì. Tốt nhất là đánh một tín hiệu nào đó, rồi tỏ ra tôn trọng sự bận rộn của anh ta, chờ cho đến lúc nó qua đi, anh ta sẽ chợt nhớ đến bạn, thấy áy náy và tự mình tìm cách “bồi thường” cho bạn.

Đặt câu hỏi thừa 

"Anh có yêu em thật sự không?", "Anh học được cách  này ở đâu vậy?", đây là những câu hỏi thừa, hơn thế nữa, chúng rất vô duyên. Với những câu hỏi đại loại như thế, hứng thú làm “chuyện ấy” tự nhiên giảm đi một nửa. Đối tác sẽ cho rằng bạn muốn tra khảo gì đây, mình phải giải thích thế nào đây… Chuyện tự nó rẽ sang hướng mất khác rồi.

Bảo Châu (Theo pro-goroda.ru