Các chuyên gia quay phim chuyển động chậm lần đầu tiên đã ghi lại cảnh họ bắn súng dưới nước để tạo thành những trận lốc xoáy mini và hình dạng dị thường.

 Một phần đoạn video gây "sốt" trên Youtube.

Video đặc biệt trên do Gavin và Dan, hai người được biết đến trên Youtube với biệt danh "The Slo Mo Guys" thực hiện nhằm biểu thị hiệu ứng do súng tạo ra ở một bể bơi sắp đóng băng.

{keywords}
Nã súng dưới bể bơi sắp đóng băng tạo thành các vệt túi khí. ẢNh: Youtube

{keywords}
Âm thanh tạo ra được mô tả là nghe chát chúa như  tiếng va kim loại. Ảnh: Youtube

Theo nhóm tác giả, các cảnh quay được thực hiện với 1 khẩu súng ngắn 9mm và 1 khẩu súng lục ổ quay trong gần 1 giờ đồng hồ tại bể bơi có nhiệt độ chỉ 4 độ C.

{keywords}
Lốc xoáy mini hình thành ở đầu súng. Ảnh: Youtube

{keywords}

Sau khi người thực hiện bóp cò súng, một trận lốc xoáy hình thành ở đầu các khẩu súng trong vài giây trước khi viên đạn rơi chìm xuống đáy bể bơi và các bong bóng xung quanh nổi lên trên bề mặt nước.

{keywords}

Các chàng trai Slo Mo đã ghi lại toàn bộ hiệu ứng trên bằng camera chuyên dụng Phantom V1610, có khả năng tạo ra chuyển động chậm hơn 1.000 lần so với những gì diễn ra trong thực tế. Đoạn video đã được thực hiện với tốc độ 27.450 khung hình/giây.

{keywords}

Ngay sau khi cho đăng tải các cảnh quay ngoạn mục lên trang Youtube, đoạn video của các chàng trai Slo Mo đã ngay lập tức gây sốt và hiện đã thu hút tới hơn 3,5 triệu lượt người xem.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)