Nhiều phụ nữ đang phải chật vật vượt qua hiện tượng suy giảm ham muốn "chuyện ấy", ngay cả với người đàn ông họ rất mực yêu thương. Tuy nhiên, một chuyên gia tình dục Anh tuyên bố, giải pháp cho những chị em này có thể chỉ đơn giản là thoa một loại gel vào đùi hoặc cánh tay trong 2 tuần.

{keywords}
Thoa gel testosterone trong 2 tuần - 1 tháng có thể giúp chị em khôi phục ham muốn "yêu". Ảnh minh họa: Word Press

Theo chuyên gia tư vấn tình dục uy tín Tracey Cox, loại "tiên dược" nói trên là gel testosterone, có tác làm tăng lượng hoóc môn đóng vai trò quan trọng đối với ham muốn "chuyện ấy" của con người. Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường và được hệ thống yê tế công cũng như cơ sở y tế tư nhân của Anh sử dụng.

Lâu nay, hầu hết chúng ta chỉ nghĩ đến testosterone như một hoóc môn nam tính, được sản sinh ở các tinh hoàn của phái mạnh. Tuy nhiên, trong thực tế, phụ nữ cũng sản sinh ra hoóc môn này ở buồng trứng, dù với hàm lượng ít hơn.

Cũng như đối với cánh mày râu, việc suy giảm testosterone ở phụ nữ - hiện tượng có thể xảy ra trước hoặc sau thời kỳ mãn kinh - cũng khiến nhu cầu tình dục của họ giảm sút về cơ bản.

Các nghiên cứu cho thấy, gel testosterone có thể thay thế lượng hoóc môn mà cơ thể phụ nữ không sản sinh thêm nữa, giúp các chị em lấy lại được khao khát "yêu" như trong lứa tuổi 30. Nhiều phụ nữ sau khi dùng loại gel này cũng bất ngờ với kết quả thu được.

Chuyên gia Cox hướng dẫn cách sử dụng gel testosterone như sau: chỉ cần thoa gel vào mặt trong của đùi hoặc phần trên cùng của cánh tay, đợi 5 phút cho dược chất ngấm vào da và đợi đón nhận kết quả sau khoảng thời gian từ 2 tuần - 1 tháng.

Tuy nhiên, bà Cox lưu ý, loại "tiên dược phòng the" này sẽ không có tác dụng khiến phụ nữ gia tăng hứng "yêu" với người bạn đời mà họ hiện không còn yêu thương hoặc chán ghét. Nó cũng không tạo ra khác biệt nếu mức testosterone của họ đang ở mức bình thường hoặc cao.

Vì vậy, bà khuyên các chị em cần phải trải qua thăm khám và kiểm tra lượng testosterone trong cơ thể trước khi sử dụng loại gel này.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)