Rất nhiều người đã cho đăng tải lên mạng xã hội các bức ảnh về một vật thể lạ trôi nổi qua các đám mây ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ trong một cơn bão đầu tuần mới đây.


Một số bức ảnh cho thấy một vật thể hình bầu dục đang quần liệng trên bầu trời Mỹ. Các bức ảnh khác cũng "chộp" được một vật thể tương tự đang trôi nổi qua các đám mây.

Trong hầu hết các bức ảnh, dường như phía dưới vật thể bay lạ (UFO) có rất nhiều đèn sáng.

Tiến sĩ Carolyn Sumners, phó chủ tịch phụ trách thiên văn học tại Bảo tàng Khoa học tự nhiên Houston, cho biết: "Tôi nghĩ, mấu chốt trong các vụ UFO là xác định xem chúng có thể là cái gì khác. Rất dễ để nói đó là đĩa bay của người ngoài hành tinh".

Bà Sumners nói thêm rằng, thời tiết giông bão ở Houston vào đầu tuần có thể là căn nguyên của hiện tượng lạ. Chuyên gia này nhấn mạnh, nếu đó là một vật thể thực sự và trông giống như những gì các nhân chứng mô tả, càng nhiều người nhìn thấy nó ở các hướng khác nhau, chúng ta càng nhiều khả năng xác định vị trí chính xác của nó, xem vật thể đó là gì và liệu chúng ta có thể giải thích nó hay không.

Theo tiến sĩ Sumners, lịch sử đã ghi nhận, sẽ có nhiều thứ chúng ta không thể lý giải được. Và điều đó khiến thế giới trở nên thú vị.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)