Một người đàn ông đã bị bất lực sau khi tiêm mỡ Vaseline vào dương vật với hy vọng nó sẽ trở nên lực lưỡng hơn.

{keywords}
Anh Szilveszter mất khả năng quan hệ tình dục sau khi tiêm mỡ Vaseline (một loại mỡ chiết xuất từ dầu mỏ) vào dương vật để tăng kích cỡ.

Szilveszter, đang sống tại Bolton (Anh), lo sợ anh sẽ không thể có con sau khi nhờ bạn tiêm mỡ vào dương vật khiến anh không còn khả năng ‘yêu’. “Tôi phải dừng quan hệ với vợ vì cảm thấy quá đau đớn. Tôi sẽ không có thể có thêm con, nhưng nếu tôi không thể quan hệ tình dục, tôi có thể mất cả gia đình”, ông bố một con chia sẻ.

Người đàn ông 24 tuổi cho biết anh đã tự tiêm mỡ Vaseline vào ‘cậu nhỏ’ của mình sau khi được một người bạn giới thiệu.

“Tôi đã nói chuyện với một người bạn rằng tôi muốn giảm cân vì tôi nghĩ dương vật của mình đang nhỏ đi. Cậu ta nói có thể giúp tôi tăng kích thước ‘cậu nhỏ’ mà không cần giảm cân. Cậu ta đã tiêm mỡ Vaseline vào và tôi rất vui vì nó trông to hơn sau đó”, Szilveszter cho biết.

Nhưng 9 tháng sau đó, 'cậu nhỏ' của Szilveszter trở nên sưng tấy, đau đớn và chảy máu. Anh đã nhờ nhiều bác sĩ khám nhưng tất cả nói rằng họ không thể làm gì để cứu vãn tình hình. Sau đó, ông bố trẻ đã tới nhờ cậy bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Vik Vijh và bác sĩ này cho biết anh có thể được chữa khỏi nhưng rất khó khăn.

Sau khi kiểm tra Szilveszter, bác sĩ Vijh cho biết: “Dương vật của bệnh nhân khá yếu ớt, biến dạng và bị viêm nhiễm. Tôi đã làm nghề phẫu thuật thẩm mỹ hơn 20 năm nay và tôi chưa từng thấy trường hợp nào như thế này. Tiêm mỡ nhân tạo vào dương vật không hề có tác dụng”.

Kết quả chụp cắt lớp cho thấy những bướu cứng quanh dương vật được hình thành do cơ thể phản ứng với mỡ Vaseline. Bác sĩ Vijh cho biết lựa chọn duy nhất dành cho Szilveszter là phẫu thuật để lấy mỡ Vaseline và loại bỏ các khối bướu cứng khỏi ‘cậu nhỏ’.

Sau vài giờ, quá trình phẫu thuật đã thành công. Bác sĩ Vijh đã loại bỏ toàn bộ mỡ Vaseline và bướu cứng khỏi dương vật của bệnh nhân. Hiện tại, Szilveszter đang trong quá trình điều trị phục hồi sau ca phẫu thuật.

Szilveszter: “Tôi đã cảm thấy tốt hơn nhiều. Tôi đã được một bài học nhớ đời và sẽ không dám can thiệp vào kích cỡ ‘cậu nhỏ’ nữa”.

Hà Hương (Theo Daily Mail)