Du khách tới hồ Loch Ness đã chụp được một bức ảnh cho thấy một vật thể lạ đang bay nhưng không phải quái vật Nessie.

Alan Betts, 48 tuổi, cùng vợ và gia đình đang đi du lịch thì mẹ vợ của Betts chụp được bức ảnh có 2 vật thể hình đĩa kỳ lạ bay trên hồ Loch Ness.

Nhưng họ không nhận ra điểm bất thường của bức ảnh cho đến khi Betts và vợ mình về nhà và xem lại các bức ảnh. Cả hai đã rất hoang mang khi nhìn thấy một vật thể màu trắng và phát sáng kỳ lạ đang lơ lửng trên mặt hồ.

{keywords}
Hai vật thể lạ trong bức hình được chụp bởi gia đình ông Betts đi cắm trại bên bờ hồ Loch Ness.

Betts cho biết ông vốn không tin có vật thể bay không xác định (UFO) nhưng vẫn chưa thể giải thích hợp lý về bức ảnh kì lạ này.

Betts nói, “Con chó Akita của tôi đã hoảng loạn một cách kỳ lạ vào đêm đó. Nó chẳng bao giờ sủa nhưng tôi nhớ lúc đó chúng tôi đã đùa nhau rằng nó đã nhìn thấy quái vật Nessie vì nó đang nhìn ra ngoài cửa sổ và sủa ầm lên. Mặc dù vậy, lúc đó chúng tôi vẫn chưa nhìn thấy gì. Hôm sau, chúng tôi trở về sau buổi dã ngoại thì thấy thời tiết đang đẹp bỗng đột ngột thay đổi rất nhanh. Mẹ vợ tôi liền ra ngoài và chụp một bức ảnh phong cảnh.”

{keywords}
Quang cảnh "trời yên biển lặng" thường thấy của hồ Loch Ness.

Ông Betts còn chia sẻ thêm, “Sau kì nghỉ, chúng tôi xem lại các bức ảnh kĩ hơn. Đến khi nhìn thấy vật thể đó rồi phóng to lên, chúng tôi đã bị sốc. Tôi là một trong những người không tin vào những điều kì lạ nhưng tôi thực sự không giải thích được điều này. Tôi đưa bức ảnh cho bố mẹ vợ xem và họ cũng ngạc nhiên như tôi, mặc dù bố vợ tôi còn đa nghi hơn cả tôi nữa.”

Theo Trí thức trẻ/Dailymail