Một bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa mới được công bố cho thấy vật thể giống như xác một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Lại thêm một vật thể lạ được phát hiện trên bề mặt sao Hỏa.

Bức ảnh này tiếp tục được chụp bởi tàu thăm dò Curiosity Rover trên bề mặt sao Hỏa của NASA. Thuyết âm mưu của một số người cho rằng vật thế này giống như chiếc tàu vũ trụ Destroyer trong bộ phim viễn tưởng Star Wars.

Scott Waring là người phát hiện ra vật thể kỳ lạ này trong bức ảnh NASA công bố: “Tôi vô tình tìm thấy điểm bất thường này trong các bức ảnh chụp sao Hỏa mà NASA công bố. Vật thể màu đen này trông giống như một UFO bị rơi”.

Tàu vũ trụ Destroyer trong bộ phim viễn tưởng Star Wars.

Waring cho biết qua một số phép đo đạc, kích thước của vật thể này vào khoảng 2-3m chiều dài và không quá lớn. Tuy nhiên thiết kế bên ngoài của nó trông khá giống với chiếc tàu mẹ Destroyer khổng lồ từng xuất hiện trong Star Wars.

Một số chuyên gia cũng phải thừa nhận rằng hình dạng bên ngoài, màu sắc và chất liệu của vật thể này khác so với đất đá xung quanh đó. Do đó, chắc chắn rằng đây không phải ảo ảnh thị giác giống như những bức ảnh chụp sinh vật ngoài hành tinh hay mặt người xuất hiện trên bề mặt sao Hỏa trước đó.

Vật thể mới được phát hiện hoàn toàn khác biệt so với đất đá xung quanh, do đó đây có thể không phải ảo ảnh thị giác như những bức ảnh trước.

Tuy nhiên các nhà khoa học chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào về vật thể kỳ lạ này. Rất có thể nó là một bộ phận của tàu vũ trụ thăm dò sao Hỏa trước đây còn sót lại. Phía NASA cũng chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào.

Có vẻ như sao Hỏa ẩn chứa rất nhiều bí ẩn mà chúng ta mới chỉ khám phá được một phần nhỏ. Do đó chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi con người đặt chân lên bề mặt sao Hỏa mới có thể lý giải được tất cả những thắc mắc từ trước đến nay.

Theo Trí thức trẻ/Dailymail