Một nghiên cứu mới đây của Phòng thí nghiệm sức khỏe tâm lý phụ nữ, Đại học Drexel (Mỹ) đã có một phát hiện khó tin về hiện tượng sexting (nhắn tin khêu gợi) đang phổ biến hiện nay.

Theo đó, không chỉ có giới trẻ mà cả những người trưởng thành cũng sext rất nhiều và thường xuyên. Hơn thế nữa, họ còn phát hiện thấy mối liên quan "vững chắc" giữa sexting với "sự thỏa mãn về tình dục và quan hệ tình cảm ngoài đời thực".

{keywords}

Sau khi khảo sát gần 1000 tình nguyện viên trong độ tuổi từ 18-82, các nhà nghiên cứu nhận thấy, đã có tới 82% những người được hỏi từng nhắn tin sex trong vòng một năm qua. Đáng chú ý, 75% trong số này nhắn tin sex khi họ đang có một quan hệ sâu sắc và mật thiết, trong khi 43% nhắn tin sex cho một người mới quen hoặc chưa gắn bó lâu.

Điều này có nghĩa là tỷ lệ người dùng nhắn tin sex cho bạn tình/bạn đời của mình nhiều gần gấp đôi so với những người mới hò hẹn. Hơn nữa, càng nhắn nhiều tin sex cho nhau, họ càng cảm thấy hạnh phúc, thỏa mãn hơn với đời sống phòng the của mình. Có lẽ tất cả những tin nhắn gợi ý, khêu gợi, ướt át này đã làm tăng hưng phấn và nhu cầu gần gũi nhau ở các cặp đôi, hoặc khiến cho cảm giác của họ thăng hoa hơn, tác giả nghiên cứu nêu giả thiết.

Trên thực tế, chỉ có 12.1% những người nhắn tin sext là đang ngoại tình mà thôi. Còn về địa điểm thường được sexting nhất thì "nhà" là nơi dẫn đầu với 76.1% lượng tin. Có gần 30% thừa nhận họ nhắn tin tại chỗ làm hoặc quán ăn. Dựa trên dữ liệu này, có vẻ như các cặp đôi có quan hệ thân thiết nhưng không sống chung một nhà là nhóm đối tượng sexting lớn nhất.

Bạn có ngạc nhiên với kết quả nghiên cứu này hay không? Lời khuyên đưa ra là nếu như bạn đang hò hẹn ai đó và muốn mối quan hệ trở nên gần gũi hơn, một tin nhắn ẩn ý cũng đáng để thử đấy.

Thiên Ý