Ngày 14/6 vừa qua, hãng máy bay Airbus tuyên bố họ sẽ cho ra đời thế hệ máy bay mới vào năm 2050, trong đó một trong những tính năng nổi bật của thế hệ máy bay này là khả năng “trong suốt”.

TIN LIÊN QUAN

Chiếc máy bay trong suốt của Airbus sẽ được phân thành 3 khu vực với những chức năng riêng biệt. Khu vực thứ nhất nằm ở phần đuổi máy bay với những tính năng giống như những khoang may bay hiện tại. Khu vực thứ hai phục vụ cho nhu cầu giải trí và các cuộc họp trực tuyến trong chuyến bay với hệ thống tạo ảnh nổi ba chiều (hologram).

Chiếc máy bay thế hệ mới sẽ được trang bị những tính năng cực kỳ hiện đại. Ảnh: Engadget.

Ở khu vực thứ 3, nằm ở phần đầu máy bay, hành khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngòi trên những chiếc ghế mát-xa có chức năng châm cứu. Ngoài ra, trần máy bay còn có thể chuyển sang chế độ trong suốt để hành khách thỏa sức ngắm bầu trời trong suốt chuyến bay. Tuy nhiên, Airbus chưa tiết lộ cách thức để tạo ra những tính năng đặc biệt này.

Mặc dù mãi tới năm 2050 những chiếc máy bay trong suốt thế hệ mới mới chào đời, tuy nhiên, ngay từ bây giờ bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng những tính năng độc đáo của nó trong những video giới thiệu dưới đây:




Lê Văn (Theo Engadget)