Người đàn ông sở hữu chiếc lưỡi dài nhất thế giới đang làm công việc mà anh nghĩ mình cần phải thực hiện: vẽ một con hải ly bằng lưỡi của mình.


Nick Stoeberl, 26 tuổi, hiện đang giữ Kỷ lục Guinness cho người sở hữu chiếc lưỡi dài nhất thế giới, tới 10,1cm tính từ đầu lưỡi đến giữa môi trên khép chặt.

Vinh dự này có thể là quá đủ đối với một số người, nhưng anh Stoeberl cảm thấy một chiếc lưỡi "khủng" sẽ chẳng đáng giá gì nếu không được sử dụng vì lợi ích của nhân loại. "Đó là một món quà. Tôi phải sử dụng nó", anh Stoeberl bộc bạch.

Nghĩ vậy nên Stoeberl đã bắt đầu dùng lưỡi của mình như một chiếc cọ vẽ, nhúng vào sơn màu acrylic và phết lên vải bạt để cho ra đời các bức chân dung hoặc tác phẩm hội họa theo ý thích.

Stoeberl, hiện cũng là một diễn viên tấu hài, kể, anh bắt đầu muốn trở thành họa sĩ vẽ bằng lưỡi cách đây 2 năm sau khi quan sát một họa sĩ vẽ bằng lưỡi ở Ấn Độ tác nghiệp. "Tuy nhiên, khi tôi nghe ông ấy nói về chứng buồn nôn khi cho sơn vào miệng, tôi nhận ra mình cần dùng màng bọc thực phẩm che phủ lưỡi của mình", người đàn ông sở hữu chiếc lưỡi dài nhất thế giới thổ lộ.

Stoeberl đã mất khoảng 6 tiếng đồng hồ để hoàn thành bức vẽ hải ly. Theo anh, việc liếm phết màu xung quanh con hải ly dễ dàng hơn tạo màu cho chính con vật này. Những nỗ lực vẽ chân dung hải ly đã đem lại cho chàng trai này một danh hiệu vô địch mới.

RecordSetter.com, một website chuyên về các kỷ lục lập dị, tuyên bố, với kích thước 91cm x 61cm, tác phẩm của Stoeberl là bức tranh lớn nhất được vẽ bằng lưỡi về một con hải ly.

Tuấn Anh (Theo Huffington Post)