Smartphone ngày càng giữ vai trò quan trọng trong đời sống tình cảm của chị em. Từ các ứng dụng hò hẹn giúp bạn tìm kiếm tình yêu đích thực cho đến những ứng dụng theo dõi chu kỳ rụng trứng, giúp tránh thai hoặc thụ thai hiệu quả. Một trong số này là ứng dụng Kindara, với hơn nửa triệu người đang sử dụng.

Điều thú vị hơn là những cuộc thăm dò về sex do Kindara tiến hành với các người dùng của mình đã hé lộ nhiều bí mật liên quan đến chuyện ấy ở phái nữ mà trước đây, bạn chưa từng nghe nói.

1. Phái nữ có xu hướng "làm chuyện ấy" lần đầu trước khi họ sẵn sàng và trưởng thành về mặt cảm xúc nhiều gấp 2 lần so với nam giới, 43% so với 24%. Tuy vậy, tỷ lệ nam giới tự tin khẳng định họ đủ "chín chắn" trong lần giao ban đầu tiên lại cao hơn, 76% so với chỉ 57% ở phái nữ.

{keywords}

2. Nỗi lo lớn nhất của cả hai giới khi lần đầu quan hệ không phải là mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) mà là có thai ngoài ý muốn. Có tới 79% phụ nữ và 68% nam giới lo ngại về điều này.

{keywords}

3. Một số lượng thành viên không hề nhỏ (thuộc cả hai giới) thừa nhận họ đã có từ 4-7 người yêu tính đến thời điểm này. Tỷ lệ này ở nam giới là 23% còn các chị em là 26%. Ai bảo nam giới đào hoa hơn phái yếu?

{keywords}

4. Mặc dù số lượng người tình trung bình của chị em ít hơn so với nam giới, nhưng phái nữ vẫn cảm thấy hối tiếc vì yêu nhiều hơn. Gần 80% chị em ước rằng họ đã không có nhiều bạn trai như vậy.

5. Rất nhiều người không kiểm tra xem mình có bị mắc bệnh STD trước khi quan hệ hay không. Tỷ lệ này ở nam giới là 44%, trong khi của chị em là 30%. Đối với nhóm có kiểm tra thì phái yếu có xu hướng kiểm tra định kỳ nhiều hơn (34%) so với nam giới (23%).

{keywords}

6. Hầu hết phụ nữ tiết lộ họ cảm thấy thỏa mãn và hài lòng với chuyện ấy hơn khi có được sự kết nối cảm xúc với bạn tình. Dù vậy, cũng có nhiều yếu tố khác góp phần tạo nên hương vị cho chuyện ấy như khúc dạo đầu, yếu tố mới lạ, sự trò chuyện cởi mở giữa 2 người hay tần suất hoạt động thường xuyên hay không....

{keywords}

7. 53% mong muốn tần suất giao ban trong cuộc sống của mình được tăng lên, đơn giản vì số lần hiện tại với họ là chưa đủ.

{keywords}

8. Nhưng những tội đồ tiêu diệt tâm trạng và ham muốn của chị em cũng không ít. Thủ phạm đầu bảng chính là stress, kế đến là việc thiếu đồng cảm, không tương hợp với bạn tình. Việc không có tâm trạng và tự ti về cơ thể cũng khiến chị em "tắt sóng" tương đối. Cuối cùng, với những gia đình có con nhỏ thì các bà mẹ cũng dễ bị mất hứng. Tin an ủi là có tới 18% chị em khẳng định không có bất cứ yếu tố tiêu cực nào có thể tác động đến nhu cầu và ham muốn của họ cả.

{keywords}

9. Khi phải gọi tên trải nghiệm sex tuyệt vời nhất trong đời, phái yếu có xu hướng nghĩ đến những cuộc "giao ban" với bạn tình hiện tại hơn hẳn cánh mày râu: 61% so với 47%. Rất nhiều quý ông cho rằng bạn gái cũ mới là người khiến họ thăng hoa nhất.

{keywords}

Kỳ 2: Ngày tuyệt nhất trong tháng để "yêu" là ngày nào?

Thiên ý