Thời gian cho "cuộc giao ban lí tưởng" là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Cuộc "giao ban" lí tưởng nên kéo dài bao lâu?

chuyện ấy, quan hệ tình dục, thời gian 'lâm trận', xuất tinh sớm, đàn ông, phụ nữ

Một cuộc "yêu" hoàn hảo nên kết thúc nhanh gọn trong 5 phút hay kéo dài lê thê tới tận 2 tiếng đồng hồ? Liệu thời lượng "giao ban" có phải là thước đo mức độ chăn gối thành công?

Bầy sư tử tan tác trước cú húc sấm sét của trâu rừng

{keywords} 

Con trâu đầu đàn bất chấp nguy hiểm lao về phía đàn sư tử để giải cứu một con trâu đã ngã gục. Nó tung ra cú húc sấm sét buộc sư tử phải tháo chạy.

Các bà vợ hay giấu giếm chồng điều gì nhất?

vợ chồng, bí mật, chuyện giấu giếm

Sau khi kết hôn, tâm lý "cái gì của anh cũng là của em và cái gì của em cũng là của anh" có thể bắt đầu định hình cuộc sống vợ chồng của bạn. Tuy nhiên, đối với hầu hết phụ nữ, vẫn còn một số thứ họ có xu hướng "chôn sâu, giấu chặt", không hé lộ cho người bạn đời của mình biết.

Voi mẹ vật vã "hô hấp" cứu voi con mới sinh

 {keywords}

Những nỗ lực "đánh thức" sự sống cho con của voi mẹ được đền đáp. Chú voi con cuối cùng đã có thể đứng dậy bên chân voi mẹ.

Đảo đột ngột trồi lên giữa biển, lớn gấp 12 lần sau 2 năm

dao nui lua, nui lua phun, Nhat, Thai Binh Duong, đảo núi lửa, núi lửa phun, Nhật, Thái Bình Dương

Cách đây 2 năm, một hòn đảo nhỏ đột ngột trồi lên giữa biển sau một vụ phun trào núi lửa và "ăn thịt" một hòn đảo khác ở Thái Bình Dương. Hòn đảo này đã phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt và cho tới nay đã đạt kích cỡ gấp 12 lần kích thước ban đầu.

Sư tử suýt trả giá vì cầu cứu đàn trâu rừng

{keywords} 

Con sư tử đực đơn độc bị vài con khác đè ra cắn xé, nó cất tiếng kêu gào thảm thiết. Đàn trâu rừng lao tới khi nghe tiếng kêu của nó. Tưởng chừng như đây là hành động giải cứu, nhưng con sư tử suýt phải trả giá.

Cách đoán IQ tương lai của trẻ chỉ bằng quả nho khô

IQ, nho khô, trí thông minh

Nho khô không chỉ là món ăn tráng miệng hay nguyên liệu để làm bánh ngọt, mà còn có thể được sử dụng như công cụ để kiểm tra và phỏng đoán trí thông minh của trẻ trong tương lai. Đây có thể là bài kiểm tra năng khiếu thời thơ ấu đơn giản nhất từng được phát minh từ trước tới nay.

Cách phát hiện các triệu chứng của ung thư phổi

phát hiện, ung thư phổi, triệu chứng

Nếu như chẳng may bạn hoặc người thân của mình xuất hiện các triệu chứng như ho không dứt trong một thời gian dài, hãy nhanh chóng đi khám bác sĩ.

Sửng sốt cảnh 3 mặt trời mọc cùng lúc ở Nga

ao nhat, hien tuong la, thien van hoc, mat troi gia, ảo nhật, hiện tượng kỳ lạ, thiên văn học, mặt trời giả, 3 mặt trời

Một đoạn video gây sửng sốt đã quay được những hình ảnh ngoạn mục hiếm thấy về sự xuất hiện của 3 mặt trời cùng lúc phía trên vùng trời Siberia của Nga.

Kinh hãi phát hiện hải âu ăn thịt cá voi sống

ca voi, chim hai au, cá voi, chim hải âu 

Chim hải âu đã được coi là loài vật gây hại ở nhiều thị trấn ven biển trên thế giới, nhưng chúng vừa được chứng minh còn đáng sợ hơn suy nghĩ của chúng ta lâu nay sau khi các nhà nghiên cứu phát hiện chúng đang giết hại cả cá voi - động vật săn mồi to lớn hơn rất nhiều.

T.P (tổng hợp)