Một ảnh chụp thành phố Cape Town, Nam Phi trên Google Earth dường như cho thấy một vật thể bay không xác định (UFO) đang lượn phía trên một ngọn núi.

TIN LIÊN QUAN



Theo tờ Huffington Post, bức ảnh được chụp vào ngày 15/7 ở tọa độ 34°21'12,68" Nam 18°29'23,97" Đông. Trong đó, người ta có thể nhìn thấy một vật thể giống "đĩa bay" mờ mờ từ xa do các chương trình của Google Earth có thể tạo ra được những bức hình viễn cảnh toàn cảnh.



Khi thu vào cận cảnh, UFO hiện lên rõ ràng hơn ở phía trên một ngọn núi cạnh biển tại Cape Town, Nam Phi. Kể từ khi đoạn video về việc Google Earth phát hiện UFO ở Nam Phi được đăng tải rộng rãi trên Internet, cộng đồng mạng đã có vô số luồng ý kiến trái chiều nhau.



Không ít người, trong đó có cả Marc Dantonio, chuyên gia phân tích hình ảnh và video hàng đầu của "Mạng lưới UFO chung" - tổ chức quốc tế lớn nhất chuyên về việc nghiên cứu và giải quyết những điều bí ẩn về vật thể bay không xác định, hoài nghi đây là "hàng giả". Theo ông Dantonio, ảnh UFO đã được ghép vào bức hình chụp ở Cape Town.

Tuy nhiên, một số người khác lại bác bỏ các nghi ngờ và coi đó là ảnh chụp UFO thật vì "nó quá rõ ràng" và không có dấu hiệu cắt ghép.

Thanh Bình