Một cậu bé đến từ Kefenrod, nước Đức cùng với những người bạn của mình đang cố gắng phá kỷ lục thế giới bằng việc xếp một hình xoắn ốc từ những quân bài domino.

Patrick Sinner, một cậu bé 15 tuổi đến từ Kefenrod nước Đức cùng những người bạn nhỏ của mình đã dùng tới 40 giờ đồng hồ để sắp xếp một khối hình domino xoắn ốc lớn nhất thế giới. Hiện tại, Patrick và những người bạn của cậu đang đợi sự đánh giá của ủy ban kỷ lục thế giới Guiness về khối hình của mình.

Theo thông tin trên tờ Msn, khối hình domino được Patrick và những người bạn của cậu xếp ngay trong sảnh chính của tòa thị chính thành phố Kefenrod. Để xếp được khối hình này, Patrick và những người bạn của mình đã sử dụng tới hơn 30 ngàn quân bài domino.

Toàn bộ khối hình domino của Patrick có đường kính lên tới 10 mét, gần như chiếm trọn toàn bộ diện tích của sảnh chính của tòa thị chính thành phố Kefenrod.

Những cậu bé đến từ Đức dự định phá vỡ hai kỷ lục thế giới. Ngoài khối hình domino hình xoắn ốc này, Patrick và nhóm bạn còn dự định xếp một bức tường từ những quân bài domino. Tuy nhiên, kế hoạch này cho tới nay vẫn chưa thực hiện được.

Dẫu sao, Patrick và nhóm bạn của cậu cũng đã hoàn thành được một nửa của kế hoạch táo bạo nói trên. Khối hình domino xoắn ốc lớn nhất thế giới đã hoàn thành. Ngày 6/1 vừa qua, trước sự chứng kiến của hơn 200 khách tham quan, bao gồm cả nhân viên Sách Kỷ lục thế giới Guiness, Patrick và nhóm bạn đã đẩy đổ khối hình domino hình xoắn ốc, tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt.

Người Đức có vẻ như có sở trường trong việc tạo nên những kỷ lục thế giới từ các quân bài domino. Theo Sách Kỷ lục Guiness, khối hình domino cao nhất thế giới được xác lập vào tháng 9/2010 cũng là của một nhóm học sinh người Đức.

Nam Phong